Cộng đồng mạng tích cực hưởng ứng “Uống có trách nhiệm”

Cộng đồng mạng tích cực hưởng ứng “Uống có trách nhiệm”
Tháng 3/2013, Nhà máy bia châu Á – Thái Bình Dương Hà Nội (APBHN) khởi động chương trình uống có trách nhiệm năm 2013 mang tên “Để có một cuộc vui hoàn hảo” trên hệ thống mạng xã hội.

Cộng đồng mạng tích cực hưởng ứng “Uống có trách nhiệm”

Tháng 3/2013, Nhà máy bia châu Á – Thái Bình Dương Hà Nội (APBHN) khởi động chương trình uống có trách nhiệm năm 2013 mang tên “Để có một cuộc vui hoàn hảo” trên hệ thống mạng xã hội.

Giao diện tiếng Việt của trang www.haveagoodnightout.com
Giao diện tiếng Việt của trang www.haveagoodnightout.com.

Với những hiệu ứng vui nhộn và hài hước, chương trình nhằm củng cố thông điệp uống có trách nhiệm và đề cao thói quen tích cực khi sử dụng đồ uống có cồn.

Chủ đề uống có trách nhiệm được thể hiện trong 6 đoạn phim hoạt hình với những hình ảnh sinh động trên trang web www.haveagoodnightout.com. Các bạn trẻ dự thi bằng cách lựa chọn và đăng tải những bức ảnh của chính họ lên bài học ưa thích nhất, sau đó chia sẻ thông điệp để khuyến khích người thân và bạn bè cùng uống có trách nhiệm.

Chỉ trong 3 tuần đầu khởi động, cuộc thi đã thu hút hơn 2.000 bài dự thi tính riêng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, "Để có một cuộc vui hoàn hảo” được thực hiện tại 13 quốc gia khác bao gồm Campuchia, Trung Quốc, Indonesia, Lào, Malaysia, Mông Cổ, New Caledonia, New Zealand, Papua New Guinea, Singapore, quần đảo Solomon, Sri Lanka và Thái Lan.

Thí sinh sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn bao gồm máy chụp ảnh Lomo, iPod Shuffles, mini iPad và nhiều phần quà bí mật khác. Giải đặc biệt là một chuyến đi 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người đến tham dự Sensation Party 2013, đây là giải trao cho video được xem nhiều nhất. Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 28/4/2013.

Đại diện APB Hà Nội, ông Larry Lee chia sẻ về chiến dịch: “Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng thưởng thức những sản phẩm của chúng tôi một cách có trách nhiệm. Điều này cũng giúp cho xã hội thật sự tốt đẹp hơn. Vì thế, chúng tôi đã đầu tư vào chương trình này để lôi cuốn khách hàng, giúp họ nhận thức rõ hơn về hậu quả của việc lái xe khi say xỉn, sử dụng rượu bia quá mức đồng thời khuyến khích họ uống một cách có trách nhiệm. Chương trình của chúng tôi cũng được quảng bá một cách có trách nhiệm, chúng tôi chỉ tiếp cận các đối tượng đã đủ tuổi sử dụng đồ uống có cồn. Mục tiêu truyền thông của chúng tôi là thúc đẩy tốc độ lan truyền và tận dụng những ảnh hưởng theo cấp số nhân của chương trình nhằm tăng mức độ nhận biết của người tiêu dùng.”

Chiến dịch “Để có một cuộc vui hoàn hảo ", là một sáng kiến ​“Uống có trách nhiệm” của Tập đoàn các nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương (APB), công ty điều hành của APB Hà Nội. Một loạt các chương trình “Uống có trách nhiệm” đã được triển khai trong những năm qua nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng đồ uống có cồn một cách hiệu quả, thông qua các chương trình họ sẽ thấu hiểu, đánh giá cao và tham gia uống có trách nhiệm.

Trang web www.haveagoodnightout.com có giao diện bằng tiếng Anh, Bahasa Indonesia, Khmer, Lào, Mông Cổ, Thái Lan và Việt Nam.

Duy Nguyên

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.