Coco Trần – “Cristiano Ronaldo đã “đổ gục” trước vẻ đẹp của Cocobay Towers”

Qua những câu chuyện về đất nước và con người Việt Nam và những điểm tương đồng bất ngờ giữa anh và dự án, CR7 đã quyết định đặt bút ký trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên tại tòa tháp đôi Cocobay Towers
Qua những câu chuyện về đất nước và con người Việt Nam và những điểm tương đồng bất ngờ giữa anh và dự án, CR7 đã quyết định đặt bút ký trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên tại tòa tháp đôi Cocobay Towers
Đó là chia sẻ của nữ doanh nhân trẻ Việt Nam Coco Trần – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Empire khi có buổi trò chuyện cùng PV xoay quanh sự kiện đang làm rung động thị trường bất động sản trong nước cũng như giới hâm mộ bóng đá về việc chân sút số một thế giới Cristiano Ronaldo (CR7) vừa ký tên sở hữu “siêu căn hộ” tại Cocobay Towers thuộc Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Chị có thể bật mí lý do đã khiến CR7 quyết định mua nhà tại Cocobay?

Là những người bạn và thường xuyên hỗ trợ nhau ở các hoạt động từ thiện quốc tế, khi có cơ hội, chúng tôi thường chia sẻ về đất nước của nhau. Tôi biết anh đã dần bị mê hoặc bởi Đà Nẵng, thành phố khơi gợi nhiều cảm xúc thân thuộc giống với quê nhà Bồ Đào Nha, nơi mà anh ấy sinh ra và lớn lên. Vì vậy khi tôi nói về tháp đôi Cocobay Towers, anh đã lập tức “đổ gục” và quyết định trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên tại đây.

CR7 cho rằng Cocobay Towers là một minh chứng tiêu biểu cho tính cách của anh – tràn đầy nhiệt huyết, mạnh mẽ vươn lên, nỗ lực không ngừng nghỉ. Bản năng anh ấy là khí chất tiên phong và nội lực của người chiến thắng.CR7 cũng rất thích thú khi biết đến tinh thần ‘Sống Hết Mình’ của Cocobay và bày tỏ ủng hộ những giá trị cộng đồng mà tôi cùng các cộng sự Empire Group hướng đến để mang lại cho địa phương, đất nước mình. 

Quả thật có quá nhiều điểm tương đồng giữa chúng tôi, và đó là lý do chính CR7 gia nhập cộng đồng Cocobay. 

Hình ảnh CR7 ký tên mua nhà ngay trong buổi ra mắt Cocobay Towers chắc chắn sẽ góp phần tạo hiệu ứng mạnh cho việc quảng bá Cocobay trên thế giới, chị nghĩ gì về điều này?

Coco Trần – “Cristiano Ronaldo đã “đổ gục” trước vẻ đẹp của Cocobay Towers” ảnh 1 Việc CR7 mua căn hộ tại Cocobay Towers chắc chắn sẽ tạo ra sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, tôi luôn tin vào nội lực và tiềm năng vốn có của Cocobay – yếu tố quan trọng đã thuyết phục CR7 đặt mua căn hộ… Đây cũng cũng chính là “hữu xạ tự nhiên hương” mà mọi người vẫn nói đến
Tôi rất mừng vì người bạn, cũng là người tôi hâm mộ trở thành người đầu tiên ký tên mua căn hộ đầu tiên ngay trong buổi ra mắt Cocobay Towers. Anh ấy có một lượng fan rất hùng hậu khắp nơi trên thế giới nên chắc chắn mỗi hành động của anh ấy sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ. Nhưng bên cạnh đó, chính “siêu phẩm” Cocobay Towers quá hấp dẫn và CR7 cũng đã nói anh ấy vui khi được góp phần giúp công chúng toàn cầu có cơ hội biết đến kỳ quan mới này. Đã đến lúc thế hệ trẻ Việt Nam chúng ta hoàn toàn có thể tự hào đứng ngang hàng thậm chí tiên phong tạo ra những giá trị sánh cùng với thế giới.

Tại sao chị lại quyết định ra mắt Cocobay Towers tại nước ngoài và lựa chọn địa điểm Madrid, Tây Ban Nha thay vì tổ chức trong nước? 

Madrid là một trong những thủ đô đông vui, sôi động, nhiều sắc màu văn hoá nhất Châu Âu và đó là những điểm tương đồng với tính cách của Cocobay. Đây là một trong những chiến lược để mang thế giới đến Việt Nam và mang Việt Nam ra thế giới mà đội ngũ Empire Group chúng tôi đang cùng nhau thực hiện khi dồn tâm huyết xây dựng Cocobay – Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Trước đó, chúng tôi cũng đã đưa Cocobay ra thế giới như sự kiện triển lãm du lịch ITB Berlin (Đức), tổ chức nhiều chuyến đi tới Pattaya (Thái Lan), Dubai…để khách hàng yêu quý và các đại lý chiến lược có thêm trải nghiệm đối chiếu, học hỏi.

Thông qua đó, chúng tôi tạo môi trường và không gian làm việc cho đội ngũ Empire Group có một tinh thần quốc tế với 5 giá trị: 

- Đi ra để học hỏi thế giới;

- Đi ra để hiểu về đối tác;

-Đi ra để thế giới biết về mình;

- Đi để khách hàng vui và có thêm trải nghiệm;

- Đi ra để kết nối mọi người và giúp mọi người xây dựng tư duy kết nối.

Coco Trần – “Cristiano Ronaldo đã “đổ gục” trước vẻ đẹp của Cocobay Towers” ảnh 2
Sau sự kiện ra mắt Cocobay Towers vừa qua, chị có thể chia sẻ kế hoạch tiếp theo để quảng bá Cocobay Đà Nẵng trên thế giới?

Một trong những sự kiện mà chúng tôi đã và đang thực hiện là Đại nhạc hội quốc tế thường niên Cocofest, nơi tụ hội những nghệ sỹ hạng A hàng đầu thế giới và Việt Nam thu hút hàng ngàn du khách tham dự. Một dự án tâm huyết khác là Coco City Tour - mô hình tuyến xe buýt du lịch 2 tầng rất phát triển ở các thành phố lớn trên thế giới - giờ được Empire Group phát triển toàn diện cùng những đối tác Việt Nam hàng đầu. Từ giờ đến tháng 9, Cocobay sẽ ra mắt rất nhiều hạng mục tuyệt vời khác nữa nên cho tôi xin phép giữ bí mật để mọi người có nhiều bất ngờ và hứng thú hơn khi đến với Cocobay Đà Nẵng.

Một trong những cách quảng bá thương hiệu của nhiều doanh nghiệp hiện nay là sử dụng hình ảnh đại sứ, đây có phải là một trong những hướng đi của Empire Group?

Đây khônghẳn là cách mà Empire Group đang thực hiện.Quảng bá thương mạimà thiếu nhân gốc là “thích” và “yêu”thì chắc chắn hiệu quả ko lâu bền,giá trị không gia tăng.

Tôi tin vào luật Hấp Dẫn và cũng tin rằng việc tạo ra sự hấp dẫn đó là do chính bản thân mỗi người hay thực tế như Cocobay mà có. Sự hấp dẫn đó đã được minh chứng thông qua sự kiện từ thiện Global Gift Galacùng những người bạn chia sẻ về hoạt động cộng đồng, tôi lại may mắn có được một khách hàng, sớm là hàng xómnổi tiếng như CR7.

Coco Trần – “Cristiano Ronaldo đã “đổ gục” trước vẻ đẹp của Cocobay Towers” ảnh 3 Tôi tin rằng Cocobay sở hữu cho mình một luật Hấp Dẫn riêng, mà mỗi khách hàng khi có cơ hội tìm hiểu đều “bị lôi cuốn” và quyết định chọn nơi đây như “chốn đi về” của riêng mình
Vài tuần trước, tôi lên Facebook Cocobay đọc thì mới biết có những ngôi sao trong nước, từ thế hệ trẻ như ca sỹ Đông Nhi đến thế hệ lớn hơn như nhà văn Chu Lai…đều đã tự nguyện tậu nhà tại Cocobay. Một số người bạn khác là những tỷ phú Dubai, Hong Kong… cũng do vô tình biết về Cocobay Towers và những ấp ủ dành cho Việt Nam của dự án này mà sẵn sàng đặt mua. Chính bản thân tôi cũng cảm thấy vui và bất ngờ khi danh sách khách tham gia dự sự kiện ra mắt Cocobay Towers lần này có những người nổi tiếng khác như hoa hậu Mỹ Linh, các á hậu, doanh nhân tài năng hàng đầu Việt Nam.

Tất cả họ đều là vì yêu thích, bị hấp dẫn mà quyết có thêm ‘chốn đi về’ và hội ngộ tại Cocobay. 
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nhà chức trách hàng không Việt Nam đề nghị cấp phép bay trở lại với dòng máy bay B737 Max.

Kiến nghị mở lại bầu trời cho máy bay B737 Max

TPO - Cục Hàng không vừa đề xuất Bộ GTVT “mở cửa bầu trời”, cho phép máy bay Boeing 737 Max được hoạt động trở lại tại Việt Nam đồng thời cấp phép cho các doanh nghiệp trong nước tiếp tục nhập dòng máy bay này về sử dụng.
Đầu lân chất đống, treo la liệt ít người hỏi mua tại một cửa hàng trên phố Trần Hưng Đạo, Huế

Đầu múa lân Trung thu tại Huế ế ẩm chưa từng thấy

TPO - Tết Trung thu là dịp để người làm nghề chế tác đầu lân, kinh doanh dịch vụ múa lân tại Huế tiêu thụ được nhiều sản phẩm, ăn nên làm ra. Năm nay, việc tiêu thụ đầu lân tại địa phương này rơi vào tình cảnh ế ẩm chưa từng thấy do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.
Doanh nghiệp thiếu lao động sau khi tái sản xuất Ảnh: HƯƠNG CHI

Doanh nghiệp 'âm' lao động sau thời gian giãn cách

TP - Đợt dịch lần thứ 4 kéo dài đẩy hàng chục nghìn doanh nghiệp khu vực phía Nam phải tạm ngưng hoạt động. Một số người lao động về quê, số khác thuộc F0, F1 đang phải cách ly, điều trị… Do đó, khi tái sản xuất doanh nghiệp rơi vào tình trạng thiếu hụt lao động.
Sau phiên lao dốc, giá vàng bật tăng trở lại

Sau phiên lao dốc, giá vàng bật tăng trở lại

TPO - Mở cửa tuần mới, giá vàng trong nước tăng 150.000 đồng/ lượng sau phiên lao dốc hồi cuối tuần trước. Trong khi vàng miếng tăng giá trở lại, thì vàng nhẫn "giậm chân" tại chỗ. Nhẫn tròn trơn có hệ thống niêm yết dưới 50 triệu đồng/ lượng ở chiều mua vào.
Masan mua lại Nhà khai thác mạng di động ảo

Masan mua lại Nhà khai thác mạng di động ảo

Công ty TNHH The Sherpa – một thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan ( HOSE : MSN , “ Masan ” hoặc “ Tập đoàn ”) đã công bố hoàn tất mua lại 70% cổ phần của Công ty Cổ phần Mobicast (“ Mobicast ” hoặc “ Reddi ”) với tổng giá trị tiền mặt là 295,5 tỷ đồng, bước đầu mở rộng sang lĩnh vực viễn thông. Là công ty start-up trong lĩnh vực mạng di động ảo (“ MVNO ”), Mobicast sở hữu thương hiệu mạng Reddi tích hợp hoàn chỉnh các dịch vụ viễn thông.