COCA-COLA® chào Tết 2022 với chiến dịch Mang Kỳ Diệu Về Nhà

0:00 / 0:00
0:00
COCA-COLA®, thương hiệu nước giải khát được yêu thích hàng đầu Việt Nam đánh dấu khởi đầu năm mới 2022 bằng chiến dịch Tết với thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng .

Chiến dịch năm nay phủ sóng trên nhiều nền tảng và phương tiện truyền thông, xoay quanh thông điệp “Gắn kết - Sẻ chia - Hy vọng”, gợi nhớ mọi người về những khoảnh khắc kỳ diệu khi chúng ta kết nối với những người xung quanh.

“Nhiều thế hệ Việt Nam lớn lên cùng COCA-COLA®. Chúng tôi vô cùng may mắn khi có cơ hội trở thành một phần trong mỗi bữa ăn, chứng kiến sự gắn kết kỳ diệu giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt vào dịp Tết. Dù là để đón chào những khởi đầu mới hay thưởng thức hương vị của sự thoải mái, mỗi khi bật nắp COCA-COLA® là chúng ta được tận hưởng một nhịp xả hơi đầy hứng khởi, kết nối người thân, bạn bè và cộng đồng, đặc biệt vào mỗi dịp Tết đến xuân về”, Bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing của COCA-COLA Việt Nam chia sẻ.

COCA-COLA® chào Tết 2022 với chiến dịch Mang Kỳ Diệu Về Nhà ảnh 1

Với biểu tượng cánh én vàng báo hiệu mùa xuân quen thuộc, COCA-COLA® phiên bản lon Tết 2022 gửi gắm thông điệp ý nghĩa: Gắn Kết - Sẻ Chia - Hy Vọng.

Trong hơn 25 năm phát triển cùng Việt Nam, COCA-COLA® gắn liền với những tín hiệu nhắc nhớ Tết về, và những trải nghiệm thú vị dành cho người tiêu dùng trong dịp đầu năm mới. Năm nay, vẫn là biểu tượng cánh én vàng báo hiệu mùa xuân quen thuộc, COCA-COLA® phiên bản lon Tết 2022 gửi gắm thông điệp ý nghĩa về “Gắn Kết - Sẻ Chia - Hy Vọng”. Đặc biệt, phiên bản Én vàng khổng lồ sẽ xuất hiện lung linh huyền ảo tại một số địa điểm công cộng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để mọi người có thể tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi... trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè.

COCA-COLA® chào Tết 2022 với chiến dịch Mang Kỳ Diệu Về Nhà ảnh 2

Giám đốc Marketing của COCA-COLA® Việt Nam cho biết thêm: “Năm nay mọi thứ đang dần khởi sắc nhưng thử thách vẫn còn ở phía trước. Mặc dù vậy, điều đó cũng giúp chúng ta nhận ra rằng, chính thử thách lại khiến chúng ta gần nhau hơn và được kết nối nhiều hơn với những người thân”.

Với REAL MAGIC™ - chiến lược toàn cầu năm nay, COCA-COLA® tin rằng, điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi. Điều kỳ diệu xuất hiện trong từng khoảnh khắc nhỏ bé hay trong những sự kiện lớn; điều kỳ diệu đến với ta thông qua những trải nghiệm mới mẻ, và cả trong những ký ức xưa cũ khi nhớ lại. Điều kỳ diệu có thật hiện diện trong khoảnh khắc ta chia sẻ với người mình yêu thương, với cộng đồng, dù là sự kết nối trực tiếp hay trực tuyến.

Coca-Cola Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị để chào đón Tết 2022. Hãy cùng “Mang kỳ diệu về nhà” - một khởi đầu mới để có thể gắn kết, chia sẻ với những người thân, bạn bè, cùng hi vọng về một năm mới tươi sáng hơn. Truy cập https://www.cocacolavietnam.com/thuong-hieu để tìm hiểu thêm thông tin.

MỚI - NÓNG
Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?
Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?
HHT - Nắng nóng sẽ diễn ra tại hầu hết các địa phương trên cả nước trong dịp nghỉ lễ, nếu có kế hoạch du lịch, vui chơi ngoài trời cần chú ý bảo vệ sức khỏe, tăng cường chống nắng tránh nguy cơ say nóng, đột quỵ. Thế nhưng liệu Hà Nội có nóng tới tận 41 độ C như dự báo của các ứng dụng thời tiết?

Có thể bạn quan tâm

Thực hư chuyện hai anh em đạp xe hơn 400km tìm mẹ: Gia đình đã tìm thấy con

Thực hư chuyện hai anh em đạp xe hơn 400km tìm mẹ: Gia đình đã tìm thấy con

HHT - Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin về 2 bé trai đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội để đi tìm mẹ. Hai em được một người dân bắt gặp trong bộ dáng mệt mỏi, đói khát nên đưa vào nhà giúp đỡ. Tuy nhiên, theo xác minh mới nhất của Công an huyện Mai Châu, sự thật không đúng như lời kể của hai em.