Có vắc-xin, Singapore lập tức tung kế hoạch hút khách du lịch, Việt Nam ở nhóm ưu tiên!

HHT - Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa chính thức công bố chiến dịch truyền thông mới giúp hình dung lại ngành du lịch tại Singapore và toàn cầu, kết nối và khơi dậy những câu chuyện, ý tưởng mới để cùng định hình tương lai của ngành du lịch.

Chiến dịch này mang tên SingapoReimagine với diễn đàn chia sẻ Reimagine Travel - Global Conversations  (tạm dịch: Hình dung lại ngành du lịch qua những cuộc đối thoại toàn cầu) đã được STB tiến hành trong năm 2021Hoạt động này là một phần trong chiến dịch SingapoRediscovers - hoạt động xúc tiến du lịch nội địa bằng cách khuyến khích người dân địa phương khám phá những điểm đến mới mẻ, những tại đảo quốc sư tử.

Có vắc-xin, Singapore lập tức tung kế hoạch hút khách du lịch, Việt Nam ở nhóm ưu tiên! ảnh 1 Singapore là "thiên đường du lịch" thu hút du khách bởi môi trường hiện đại, sạch đẹp và cách làm du lịch thông minh, thân thiện

Trong vài tháng qua, ngành du lịch của Singapore cho thấy khả năng phục hồi và sự thích nghi để đáp ứng nhu cầu của du khách, cũng như đảm bảo mọi trải nghiệm đều an toàn và thú vị. Đây là kết quả từ các sáng kiến mới trong ngành du lịch của quốc gia này, cụ thể là:

An toàn: Hợp tác chặt chẽ với đối tác trong ngành để nâng cao các biện pháp an toàn và bảo vệ sức khỏe dựa trên các tiêu chuẩn quốc gia mới

Sáng kiến công nghệ: Hướng đến mục tiêu du lịch an toàn, liền mạch và hiệu quả, Đảo quốc áp dụng hàng loạt các giải pháp từ công nghệ không tiếp xúc, robot vệ sinh đến ứng dụng và thiết bị truy vết TraceTogether.

Thiên nhiên và cảnh quan thành phố: Singapore theo đuổi xu hướng thiết kế tập trung vào yếu tố tự nhiên tại những danh thắng nổi tiếng như sân bay Jewel Changi hay Gardens by the Bay. Chính phủ mong muốn biến Singapore thành “thành phố giữa thiên nhiên” trong thập kỷ tới, với các dự án như cải tiến khu quận Jurong Lake, tái tạo Khu văn hóa Mandai Precinct. 

Có vắc-xin, Singapore lập tức tung kế hoạch hút khách du lịch, Việt Nam ở nhóm ưu tiên! ảnh 2
Tại Việt Nam, STB sẽ hợp tác với những nhân vật nổi tiếng trong nước, những người đã từng đến thăm Singapore trước đây để chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ với bạn bè và gia đình tại Đảo quốc.

Để bắt đầu, STB Việt Nam đã hợp tác với siêu mẫu Bằng Lăng hiện đang sống tại Singapore, mang đến một góc nhìn mới về cuộc sống của cô giữa đại dịch COVID-19 tại đây. Thông qua loạt video với 3 tập được phát hành từ tháng 1 đến tháng 3/2021, Bằng Lăng sẽ đưa người xem đến những địa điểm yêu thích của cô để cùng bạn bè và gia đình khám phá lại Singapore một cách an toàn.

Có vắc-xin, Singapore lập tức tung kế hoạch hút khách du lịch, Việt Nam ở nhóm ưu tiên! ảnh 3 Siêu mẫu Bằng Lăng tại Singapore
Có vắc-xin, Singapore lập tức tung kế hoạch hút khách du lịch, Việt Nam ở nhóm ưu tiên! ảnh 4
Có vắc-xin, Singapore lập tức tung kế hoạch hút khách du lịch, Việt Nam ở nhóm ưu tiên! ảnh 5
Có vắc-xin, Singapore lập tức tung kế hoạch hút khách du lịch, Việt Nam ở nhóm ưu tiên! ảnh 6
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trend trà sữa ống tre: Bảo vệ môi trường nhưng dân mạng lo mất vệ sinh vì trời nồm

Trend trà sữa ống tre: Bảo vệ môi trường nhưng dân mạng lo mất vệ sinh vì trời nồm

HHT - Một trong những món ăn mới hot rần rần được giới trẻ săn đón tại Hà Nội phải kể tới trà sữa ống tre. Được lòng nhiều người vì vẻ ngoài xinh xẻo, lạ mắt nhưng thức uống này cũng làm không ít người lo ngại về quá trình vệ sinh an toàn thực phẩm khi Hà Nội bước vào những ngày nồm ẩm.
10 hoạt động trải nghiệm sắp có tại Hồ Tây: Gen Z mong chờ lướt ván, bay dù lượn

10 hoạt động trải nghiệm sắp có tại Hồ Tây: Gen Z mong chờ lướt ván, bay dù lượn

HHT - Với việc một loạt hoạt động trải nghiệm được cho phép kinh doanh tại Hồ Tây, giới trẻ Hà Nội háo hức chờ đón những hoạt động giải trí cuối tuần tại đây. Ngoài những dịch vụ lướt ván, bay dù lượn..., Gen Z cũng ngóng chờ các sự kiện biểu diễn nghệ thuật sẽ ra mắt tại nơi hẹn hò lý tưởng nhất nhì Thủ đô này.