'Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt' của HMV

'Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt' của HMV
TPO – “Lời chào cuối năm 2008” của Cty Hyundai Việt Nam (HMV) thể hiện bằng “Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt” (từ ngày 1 đến 11/12/2008), có sự tham gia của chuyên gia kỹ thuật đến từ Hyundai Motor Hàn Quốc, dành cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm do HMV cung cấp. 

Cùng với quà tặng, mỗi khách hàng đang sử dụng sản phẩm do HMV cung cấp (gồm tất cả các dòng xe Veracruz, Santafe, Azera, Coupe, Gran Starex, Getz, Elantra, Accent và các mẫu xe chuyên dụng khác) sẽ được kiểm tra miễn phí toàn bộ hệ thống xe trên thiết bị chuyên dùng, miễn phí thay dầu và tư vấn hướng dẫn vận hành, xử lý các sự cố tại 9 điểm dịch cụ HMV trên cả nước.

Tổng giám đốc HMV Hà Minh Tuấn cho biết: Sau 2 năm HMV hoạt động tại VN, đã có hơn 4.000 khách hàng chọn HMV làm nhà cung cấp sản phẩm ô tô Hyundai tại VN; xe Hyundai vừa cạnh tranh chất lượng với các hãng hàng đầu thế giới vừa có giá phù hợp đông đảo khách hàng VN (đặc biệt xe “bình dân” Hyundai giá thành thấp hơn ít nhất 10% so với sản phẩm cùng dòng của Nhật, Mỹ, Đức), lại được bảo dưỡng, bảo hành và cung cấp phụ tùng như tại Mỹ, EU...).

Cuối tháng 10 vừa qua, trong dịp giới thiệu mẫu xe mới Hyundai Grand Starex chuyên dùng cứu thương và chuyển tiền (bước đầu sử dụng tại một số bệnh viện lớn và tham gia cứu thương phù hợp tại vùng ngập lụt), HMV đã tặng Bệnh viện Bạch Mai một xe Grand Starex trị giá 500 triệu đồng để phục vụ cấp cứu.

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.