Chưa đủ cơ sở kết luận bán gạo giả tại Hà Nội

Chưa đủ cơ sở kết luận bán gạo giả tại Hà Nội
TP - Ngày 4-4, trao đổi với PV Tiền Phong, ông Lê Quốc Dũng- Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 15 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) cho biết, trong chiều ngày 3-4, đã làm việc với người mua hàng là anh Duy Mạnh (tạm trú tại ngõ 88 phố Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai), để xác minh sự việc.

> Đã biết nơi bán gạo giả ở Hà Nội

Tuy nhiên, khi yêu cầu cung cấp số gạo nghi giả anh Mạnh cho biết đã “vứt”. Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 15 sau đó tiếp tục xác minh tại cửa hàng bán gạo. Chủ cửa hàng khẳng định không có bất kỳ loại gạo nào khác ngoài số hàng đang bày bán tại đây. Gạo bán ra ở cửa hàng từ Điện Biên, Văn Điển, Thạch Thất có nguồn gốc cung cấp, đều xay từ lúa.

Chủ cửa hàng bán gạo trên đã tự nguyện trao cho tổ công tác 8 mẫu gạo có niêm phong để kiểm tra.

Ngày 4-4, ông Trần Quang Trung, Cục trưởng Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, đến nay Cục chưa phát hiện thấy gạo giả được cho là to hơn bình thường.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.