Chú rể Yên Bái dở mếu với 1,4 kg tiền lẻ quà cưới của bạn thân

Là người đầu tiên trong nhóm lấy vợ, Văn Trọng được 5 người bạn tặng thùng tiền lẻ nặng đến... 1,4kg. 

Ngày 4/3 một video đăng lên Facebook với chú thích: "Bạn mình mới cưới anh em ạ, vì là thằng đầu tiên trong hội FA lấy vợ nên anh em mới chơi lầy một phen, mừng 1,4 kg tiền lẻ cho chúng nó đếm cho vui".

Trong video, cô dâu, chú rể ngồi trên giường, bên cạnh là chiếc hộp đựng quà cưới mà 5 người bạn tặng. Chú rể Văn Trọng nói với vợ: "Tình cảm anh em bạn bè có món quà dành tặng vợ chồng mình, có biết là gì không?".

Cô dâu cười khúc khích, đám bạn xung quanh cũng phấn khích không kém. Chú rể dốc ngược chiếc hộp, một "một núi" tiền tràn ra giường. Các đồng tiền chủ yếu mệnh giá 1.000 -2.000 đồng, dày đặc.
Ngọc Thường, chàng trai quay video cho biết, cậu là một trong 5 người bạn mừng quà cưới "bá đạo" trên. "Mình nghĩ ra và rủ thêm các bạn cùng bí mật làm. Đây là số tiền của 5 đứa góp lại, được 2,5 triệu đồng, nặng hơn 1,4 kg. Mấy đứa bọn mình đi đổi nhiều cửa hàng, hơn một tuần mới xong", Thường chia sẻ.
Chú rể Yên Bái dở mếu với 1,4 kg tiền lẻ quà cưới của bạn thân ảnh 1 Năm người bạn thân mang thùng tiền lẻ lên tặng cô dâu, chú rể nhưng vẫn cố giữ bí mật đến tận khi bóc.
Bí mật đến tận phút cuối nên chú rể không đoán được món quà. "Có phải bom không đó?", Trọng từng nghĩ và nói. Vợ chồng Trọng đang sinh sống ở Văn Yên (Yên Bái). Sau đám cưới, chú rể tiếp tục công việc lái xe cho gia đình. Món quà khiến vợ chồng Trọng vui cười vài hôm nay. Mặc dù có nhiều người xúm vào đếm, phân loại nhưng vì quá nhiều nên được một chút là lẫn lộn. "Toàn tiền lẻ nên bọn mình chưa biết dùng thế nào. Vợ mình nói chắc sẽ để sau này mua quần áo dần cho con", chú rể cho biết thêm.
MỚI - NÓNG
Bìa báo Hoa Học Trò số 1 (10/1991)
30 năm với tuổi hoa
TP - Trước khi xuất hiện những cú click chuột giúp nắm bắt thông tin của cả thế giới, đã có một thời, những cô cậu học trò cuối 7x, 8x, thậm chí là đầu 9x, chỉ chờ đến ngày được cầm trên tay một cuốn báo. Hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ cái cảm giác háo hức chạy ra sạp báo cầm trên tay cuốn Hoa Học Trò nóng hổi vừa thổi vừa xem. Thế rồi bao người chuyền tay nhau đọc, mê mẩn, say đắm với những trang báo ngọt lịm...
Bên hông Dinh Thống Nhất, 28/4/2021: Tác giả bài báo và nhân vật của mình - Bùi Trọng Nghĩa (bìa trái), Chu Chí Thành (bìa phải). Ảnh: QUANG VINH
Câu chuyện hòa giải kể ngày 21/6
TP - Vào một ngày Tết, tôi gọi điện cho vợ chồng ông Bùi Trọng Nghĩa- nhân vật trong bức ảnh “Hai người lính” nổi tiếng, hỏi thăm liệu năm nay gia đình có gì mới. Bà vợ nói “Từ khi gặp báo Tiền Phong thì chúng tôi có cái mới và thay đổi chứ xưa giờ chỉ có vậy”. Còn tôi coi loạt bài về “Hai người lính” là kỷ niệm đẹp trong đời làm báo của mình.
Tác giả (ngoài cùng bên trái) tại trụ sở Google ở Hamburg, CHLB Đức
Tôi đi học cách kiếm tiền cho báo điện tử tại Google
TP - Năm 2004, tôi là lứa phóng viên đầu tiên trúng tuyển vào làm việc tại Tiền Phong điện tử (Tienphong Online) khi CMS (Phần mềm quản lý nội dung) của Tienphong Online vừa mới được ra mắt để chuẩn bị cho ngày chính thức vận hành website tienphong.vn từ ngày 9/1/2005.

Có thể bạn quan tâm

Logo Z (ảnh minh họa). Ảnh: Newslocker

Thu hút độc giả Gen Z: Thách thức của báo chí hiện đại

TP - “Thế hệ trẻ bây giờ không thích đọc báo” - đó là suy nghĩ mặc định của rất nhiều người mỗi khi nhắc tới mối liên hệ giữa giới trẻ và báo chí. Nhưng, thế hệ Z (Gen Z) - chỉ những người sinh từ khoảng giữa những năm 1990 đến 2015 - chiếm khoảng 30 - 40% thị trường toàn cầu, với sức mua lên đến hàng trăm tỷ đôla mỗi năm, nên họ là nhóm đối tượng mà không một ngành kinh doanh nào có thể bỏ qua. Bởi, Gen Z là thế hệ mới nhất. Họ không chỉ là hiện tại, mà còn là tương lai.