Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Tạp chí thời trang và làm đẹp Marie Claire khu vực Hàn Quốc vừa công bố 30 gương mặt lên bìa tạp chí nhân kỷ niệm 30 năm thành lập. Cư dân mạng được dịp choáng váng trước độ "chịu chơi" của Marie Claire khi các ngôi sao góp mặt đều là những cái tên hàng đầu K-Biz như Nayeon (TWICE), Song Kang, Joy (Red Velvet), Kai (EXO)...

Đầu tiên là những cô nàng đến từ các nhóm nữ đại diện cho thế hệ mới của K-Pop. Nếu Hanni (NewJeans) diện Gucci "từ đầu đến chân" với tư cách là đại sứ thương hiệu thì Yujin (IVE) đồng hành cùng chiếc clutch có thiết kế giả vali đang rất hot đến từ nhãn hàng RIMOWA.

Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm ảnh 1

Chaewon (LE SSERAFIM) đằm thắm trong layout trang điểm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Make Up For Ever, trong khi Yuqi và Shuhua ((G)I-DLE) cá tính với Golden Goose - tập đoàn thời trang thể thao cao cấp đến từ Ý.

Marie Claire Hàn Quốc cũng nhận được nhiều lời khen khi quy tụ được dàn idol nổi bật của thế hệ thứ 3. Nayeon (TWICE) gây bất ngờ với độ "chanh sả" không thể hợp hơn với nhà mốt kim hoàn xa xỉ Chaumet, trong khi Joy (Red Velvet) yêu kiều trong danh phận là "nàng thơ" của hãng thuộc da Tod's. Về phần Kai (EXO), nam idol giữ vững phong độ "bắn ảnh" cùng YSL Beauty, đọ vẻ phong trần với Hyungwon (MONSTA X) trong trang sức của Fred.

Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm ảnh 2

Joy và Kai - hai thần tượng nhà SM xuất hiện với diện mạo cuốn hút.

Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm ảnh 3

Nayeon và Hyungwon cùng dáng pose tương tự nhằm tôn lên các trang sức tinh tế của hai nhà mốt trứ danh đến từ Châu Âu.

Không chỉ khiến khán giả mê mẩn với thần thái sân khấu đỉnh cao trong các màn trình diễn solo, Hwasa (MAMAMOO) và Sunmi còn thể hiện trình "thả dáng" siêu cuốn hút khi xuất hiện trên những trang bìa đầy tính nghệ thuật.

Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm ảnh 4

Sunmi bí ẩn với chiếc vòng cổ hình rắn đến từ bộ sưu tập Serpenti của Bvlgari, trong khi Hwasa có phần nổi loạn, khiêu khích với thiết kế của Louis Vuitton.

Hai diễn viên trẻ "hút fan" của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cũng được dịp khiến người hâm mộ "đổ đứ đừ" với thần thái ngút ngàn: Song Kang với visual tạc tượng được "hậu thuẫn" bởi hãng mỹ phẩm Bobbi Brown và Kim Sejeong ngây thơ, thanh lịch bên cạnh chiếc túi của Longchamp đến từ Pháp.

Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm ảnh 5
Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm ảnh 6

Những cái tên còn lại bao gồm diễn viên Hong Suzu cùng nhà mốt Celine, Roh Yoonseo và trang sức đến từ Cartier, Gong Hyo Jin kết hợp với hãng thời trang Max Mara.

Số tháng 3 của Marie Claire Hàn Quốc với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ và nhãn hàng nổi tiếng không chỉ để kỷ niệm 30 năm thành lập Marie Claire Hàn Quốc mà còn là hoạt động quảng bá cho một chiến dịch đặc biệt nhằm bảo vệ quyền của trẻ em trong nước và quốc tế, lan tỏa thông điệp: "Tất cả trẻ em đều có quyền tổ chức sinh nhật" với cái tên #HMBD (Happy Marie Birthday).

Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm ảnh 10
MỚI - NÓNG
"Tích Hoa Chỉ" khởi đầu không khả quan, nhưng càng chiếu dân tình càng đặt gạch hóng
"Tích Hoa Chỉ" khởi đầu không khả quan, nhưng càng chiếu dân tình càng đặt gạch hóng
HHT - Lúc mới lên sóng, bộ phim "Tích Hoa Chỉ" của Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đã vấp phải những cái lắc đầu e ngại về dàn diễn viên và diễn xuất của nam nữ chính. Tuy nhiên, dù khởi đầu không mấy khả quan nhưng đến nay, phim vẫn không bị thụt lùi mà còn khiến khán giả phải đặt gạch "hóng".

Có thể bạn quan tâm