Chi tiết Ducati 1299 Panigale S chính hãng về Hà Nội

Chiếc siêu môtô Ducati 1299 Panigale S vừa được Ducati đưa về showroom ở Hà Nội là chiếc thứ 3 tại Việt Nam, sau 2 chiếc được nhập khẩu tư nhân ở TP.HCM và Hà Nội.
Chiếc siêu môtô Ducati 1299 Panigale S vừa được Ducati đưa về showroom ở Hà Nội là chiếc thứ 3 tại Việt Nam, sau 2 chiếc được nhập khẩu tư nhân ở TP.HCM và Hà Nội.
Sau khi 2 chiếc xe về nước qua các đại lý tư nhân, hôm nay Ducati Việt Nam chính thức đưa siêu môtô Ducati 1299 Panigale S về Hà Nội.
Chi tiết Ducati 1299 Panigale S chính hãng về Hà Nội ảnh 1 Ducati 1299 Panigale là phiên bản "hậu duệ" của dòng 1199 Panigale trước đây. Cũng giống như Panigale, xe được bán với 2 phiên bản là bản thường và bản S.
Chi tiết Ducati 1299 Panigale S chính hãng về Hà Nội ảnh 2 Trong đó, bản S được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại hơn, nhưng không có sự thay đổi về công suất so với bản thường. Cũng giống như chiếc xe đầu tiên về Hà Nội, chiếc 1299 được Ducati Việt Nam nhập khẩu về là bản Panigale S.
Chi tiết Ducati 1299 Panigale S chính hãng về Hà Nội ảnh 3 Nếu nhìn thoáng qua, khó có thể phân biệt được sự khác biệt giữa 1299 và 1199 ở ngoại hình. Phải để ý kỹ hơn, người ta mới có thể phát hiện ra phần đầu đã có sự thay đổi nhẹ ở các hốc hút gió và đèn pha.
Chi tiết Ducati 1299 Panigale S chính hãng về Hà Nội ảnh 4 Điểm "ăn tiền" của 1299 Panigale S so với bản thường đó là một loạt các công nghệ hỗ trợ hiện đại, chẳng hạn như ABS có thể điều chỉnh, hệ thống chống bênh đầu xe, giảm xóc Ohlins EC điều chỉnh điện tử...
Chi tiết Ducati 1299 Panigale S chính hãng về Hà Nội ảnh 5 Ngay tới cây trợ lực trên cổ xe cũng có khả năng điều chỉnh mức độ nặng/nhẹ khi đánh lái bằng điện tử.
Chi tiết Ducati 1299 Panigale S chính hãng về Hà Nội ảnh 6 Bảng đồng hồ của 1299 Panigale S cũng là màn hình màu hiển thị đa thông tin, giúp người lái có thể cài đặt các thông số khác nhau của xe như độ đàn hồi giảm xóc, chế độ lái... thông qua các nút bấm ở hai bên tay lái.
Chi tiết Ducati 1299 Panigale S chính hãng về Hà Nội ảnh 7 Hệ thống giảm xóc sau là loại Ohlins NIX30 cực cao cấp, cũng có khả năng điều chỉnh độ nhún tự do và tự động giống giảm xóc trước.
Chi tiết Ducati 1299 Panigale S chính hãng về Hà Nội ảnh 8 So với các thế hệ 1199, 1299 Panigale S được trang bị khối động cơ Superquadro V-Twin cải tiến, với đường kính xi-lanh lớn hơn 116 mm, khiến dung tích động cơ tăng lên thành 1285 cc.
Chi tiết Ducati 1299 Panigale S chính hãng về Hà Nội ảnh 9 Nhờ đó, chiếc xe đạt công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144,6 Nm ở cả 2 phiên bản 1199 Panigale và Panigale S, và mạnh ngang với bản 1199 Panigale Superleggera cao cấp nhất trước đây.
Chi tiết Ducati 1299 Panigale S chính hãng về Hà Nội ảnh 10 Không giống như chiếc 1299 Panigale S đầu tiên được nhập về Hà Nội, chiếc xe "chính hãng" có thêm yên phụ cho người ngồi sau.
Chi tiết Ducati 1299 Panigale S chính hãng về Hà Nội ảnh 11 Cặp mâm đúc Marchesini hình đinh ba tương tự như các thế hệ 1199 vẫn tiếp tục được sử dụng trên 1299 Panigale S. lốp trước có kích cỡ 120/70/17 và lốp sau 200/55/17.
Chi tiết Ducati 1299 Panigale S chính hãng về Hà Nội ảnh 12 Gía của chiếc Ducati 1299 Panigale S nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam là 56.900 USD (tương đương hơn 1,2 tỷ đồng) - đắt hơn 200 triệu đồng so với xe nhập khẩu tư nhân. Bù lại, khách hàng sẽ được hưởng các tiêu chuẩn hậu mãi, chăm sóc và bảo hành theo đúng chuẩn Ducati.
Theo Theo Kiến Thức
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Vấn đề an ninh, trộm mộ là một trong những lo ngại khiến các pharaoh ngường xây dựng kim tự tháp

Tại sao các pharaoh Ai Cập cổ đại ngừng xây dựng kim tự tháp?

TPO - Trong hơn một thiên niên kỷ, các pharaoh của Ai Cập đã xây dựng các kim tự tháp và thường được chôn cất trong các di tích đồ sộ này. Những kim tự tháp thể hiện quyền lực, sự giàu có của các pharaoh và thúc đẩy niềm tin tôn giáo của họ. Vậy tại sao người Ai Cập cổ đại ngừng xây dựng kim tự tháp ngay sau khi Vương quốc Mới bắt đầu?