Chi Pu tung ảnh bikini ‘bỏng mắt’ giữa mùa dịch Covid-19

TPO - Chỉ với hai bức ảnh, Chi Pu chứng minh được đẳng cấp mỹ nhân thế hệ mới của showbiz Việt.

Mới đây, Chi Pu đăng tải hai bức hình gợi cảm trên trang Instagram cá nhân. Trong ảnh, nữ ca sĩ sinh năm 1993 mặc bikini sáng màu, tạo dáng trên bãi biển đông đúc người.

Chỉ với hai bức ảnh, Chi Pu chứng minh được đẳng cấp mỹ nhân thế hệ mới của showbiz Việt, với gương mặt không góc chết, thân hình săn chắc, cân đối, đường cong đủ gợi cảm, không phồn thực.

Chi Pu tung ảnh bikini ‘bỏng mắt’ giữa mùa dịch Covid-19 ảnh 1 Chi Pu gây "bão" mạng với ảnh bikini gợi cảm.
Chi Pu tung ảnh bikini ‘bỏng mắt’ giữa mùa dịch Covid-19 ảnh 2 Cùng với sự nghiệp và tầm ảnh hưởng, nhan sắc của Chi Pu "thăng hạng" theo thời gian.

Sau nửa ngày đăng tải, Chi Pu nhận được hơn 145.000 lượt thả tim cùng vô số bình luận. Đa phần mọi người dành lời khen “có cánh” cho nữ diễn viên: “Nóng bỏng”, “Mê mẩn luôn”, “Chị đẹp quá”…

Bên cạnh đó, một số dân mạng thắc mắc vì sao ngôi sao “Chị chị em em” lại chọn nơi đông người đề đi chơi giữa mùa dịch Covid-19.

Lập tức, người hâm mộ lên tiếng bênh vực rằng, đây là ảnh cũ, Chi Pu đăng cho đỡ chán vào những ngày “ế show”.

Thời gian qua, do dịch bệnh bùng phát, Chi Pu cũng như những nghệ sĩ khác hạn chế ra đường, đến nơi đông người để bảo vệ bản thân, cũng như cộng đồng. Nhưng không vì thế mà nữ ca sĩ 9x lơ là công việc tạo dựng hình ảnh cá nhân. Cô đẩy mạnh hoạt động trên các trang mạng xã hội Facebook, Instagram và gần đây là TikTok.

 
 Dạo gầy đây, Chi Pu tích cực làm video độc đáo đăng trên mạng xã hội.

Mới đây, tài khoản Tiktok của Chi Pu đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt thích, trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên sở hữu lượt yêu thích “khủng” trên nền tảng này.

MỚI - NÓNG
'Không thể ỷ lại, bấu víu vào bầu sữa ngân sách'
'Không thể ỷ lại, bấu víu vào bầu sữa ngân sách'
TPO - Theo tờ trình mới nhất, Chính phủ đề xuất tổng các nguồn lực huy động để thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035 dự kiến là hơn 256.000 tỷ đồng. Chương trình được thực hiện trong 11 năm với các giai đoạn cụ thể. Nhiều chuyên gia văn hóa khẳng định ngân sách nhà nước đầu tư cho văn hóa là vô cùng cần thiết nhưng không nên bấu víu vào “bầu sữa” ngân sách.