Ngày 9-12, Ban Tổ chức dựng biển quảng bá cho chương trình và đến 26-12 sẽ dựng sân khấu. Kích thước 4 tấm biển quảng cáo được thực hiện theo đúng thiết kế được duyệt. Về ảnh hưởng tới cảnh quan, an toàn giao thông của 4 tấm biển lớn, ông Vũ Phương giải thích, đây là chương trình phải xã hội hóa, nên ngoài tuyên truyền ra, phải đảm bảo quyền lợi của nhà tài trợ.
“Quyền lợi của nhà tài trợ như vậy là hơi ít. Năm ngoái chúng tôi cũng làm biển kích thước thế này rồi. Hãng bia này sẵn sàng thanh toán trọn gói cho cả chương trình, tất cả các chi phí hợp lý bên công ty bia sẵn sàng trả, tổng cộng khoảng hơn 1 tỷ đồng” - ông Phương cho hay.
Cũng theo ông Phương, chương trình sẽ được thực hiện hằng năm, tạo sân chơi cho giới trẻ. Mẫu thiết kế quảng bá trên 4 tấm biển do bia Heineken thực hiện rồi chuyển lại cho ban tổ chức.