Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế

Ngành công nghiệp thời trang luôn là mảnh đất màu mỡ đối với những bạn trẻ muốn lập nghiệp. Tuy nhiên, thông thường với số vốn và kinh nghiệm ít, nhiều người thường chọn những con đường ít rủi ro và tốn ít nguồn lực như nhập hàng Quảng Châu hay nhập sỉ của các hãng thời trang có tên tuổi về bán chứ hiếm khi chọn lối đi riêng cho mình là tự thiết kế sản phẩm khác biệt…

Có lẽ cũng chính tinh thần dám nghĩ dám làm và không ngại thử sức cái mới, đối diện với thử thách và cháy hết mình với đam mê đã tạo nên thành công của founder thương hiệu Charme.

Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế ảnh 1

Nổi tiếng với những chiếc váy sự kiện công chúa bồng bềnh nữ tính, dịu dàng và sang trọng, ít ai biết được những trở ngại và khó khăn trên cuộc hành trình chinh phục thành công của nữ  founder sinh năm 1996 của thương hiệu thời trang Charme.

Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế ảnh 2  Charme nổi tiếng với những chiếc váy sự kiện công chúa bồng bềnh nữ tính

Được nhen nhóm ý tưởng từ năm 2017 bởi cô sinh viên năm 3 Sư Phạm nhưng lại đam mê thiết kế và kinh doanh. Với mong muốn giúp mọi cô gái hiện thực hoá ước mơ trở thành nàng công chúa đẹp nhất, để ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn.  Founder sinh năm 1996 đã thuyết phục chị gái làm cùng và thực hiện hoá ước mơ của mình. Bắt đầu với số vốn vỏn vẹn chỉ 30 triệu 2 founder đã mở được cửa hàng nhỏ xinh đầu tiên tại Hoài Đức Hà Nội, sau 3 năm nỗ lực, hiện Charme đã có 5 cửa hàng ở 5 con phố thời trang sầm uất bậc nhất Hà Nội.

Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế ảnh 3 Tại Charme các cô gái tha hồ lựa chọn đầm khiến mình trở nên xinh đẹp
Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế ảnh 4

Khởi điểm của Charme là dòng thời trang thiết kế mang phong cách trẻ trung, nữ tính dành cho lứa tuổi sinh viên từ 18-22 tuổi. Tuy nhiên, sau đó nhận thấy phân khúc váy tiệc cho lứa tuổi này chưa có hoặc có thì giá rất đắt quá khả năng chi trả của sinh viên, đó cũng chính là lý do giúp dòng sản phẩm “Váy dạ tiệc trắng" giá chỉ từ 4-500 nghìn ra đời. Có thời điểm cả cửa hàng của Charme 100% là váy trắng.

Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế ảnh 5 Cửa hàng nào của Charme cũng có nguyên một khu dành  cho các nàng“công chúa"

Song vì mong muốn mở rộng phân phúc khách hàng và đem đến nhiều sản phẩm ứng dụng cao cho chính khách hàng của mình có thêm lựa chọn và mặc được mọi dịp thay vì chỉ đi tiệc thì hiện nay Charme đã ra thêm rất nhiều sản phẩm ứng dụng cao với phong cách xuyên suốt là công chúa và bánh bèo. Nhờ phong cách riêng biệt và sản phẩm chất lượng giá thành tốt, Charme Store đã làm những khách hàng của mình rất hài lòng và yêu mến thương hiệu và từ đó giới thiệu cho bạn bè, người thân. Chất lượng sản phẩm chính là nền móng để Charme phát triển lớn mạnh được như bây giờ.

Charme Store và con đường chinh phục làng thời trang thiết kế ảnh 6

Với 5 cửa hàng trên khắp các con phố sầm uất ở Hà Nội, Charme Store đã có được hệ thống vững chắc và khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng và thị trường thời trang thiết kế. Nếu thích những thiết kế váy nữ tính, trendy thì ghé xem ngay https://charmestore.com.vn/ nhé.

MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.