Chắp cánh thương hiệu cùng các sản phẩm thẻ của MK Smart

Chắp cánh thương hiệu cùng các sản phẩm thẻ của MK Smart
Thẻ nhựa ngày nay đã không còn là một khái niệm xa lạ trong cuộc sống của chúng ta. Đã từ lâu thẻ nhựa đã trở thành một công cụ hữu hiệu để các doanh nghiệp tiếp thị, đánh bóng thương hiệu cũng như nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động quản lý, kinh doanh.

Được biết đến như một trong những công cụ PR và Marketing khá hiệu quả với chi phí thấp hơn nhiều so với những loại hình marketing khác, thẻ nhựa đã và đang làm tốt công việc của mình trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh, thông tin, giao thông …

Với nhu cầu phát triển thị trường ngày nay, chiếc thẻ nhựa không chỉ đơn thuần mang một chức năng riêng lẻ như thẻ ID, thẻ ngân hàng, thẻ vé giao thông, thẻ gửi xe, thẻ bảo hiểm y tế … mà một chiếc thẻ có thể tích hợp nhiều ứng dụng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, công nghệ in ấn hoàn thiện cùng thiết kế thẻ sáng tạo cộng với chất liệu thân thẻ trong những yếu tố rất quan trọng góp phần tôn vinh thương hiệu của các tổ chức, doanh nghiệp.

Hiệu ứng kim loại

Với hiệu ứng kim loại của chiếc thẻ thành viên hoặc thẻ quà tặng bạn sẽ mang tới cho khách hàng một diện mạo đặc biệt. Các chiếc thể có màu phổ biến là thẻ bạc hoặc vàng, có hiệu ứng lấp lánh hấp dẫn trên toàn bộ mặt thẻ. Để làm nổi bật logo hoặc thông điệp hay hình ảnh mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng, công nghệ dập nóng lá kim loại lên trên bề mặt thẻ để mang lại những hiệu ứng hoàn toàn khác biệt với những mẫu mã, cấu trúc khác nhau, hiệu ứng gương hoặc cầu vồng sẽ là một lựa chon thật tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

Chắp cánh thương hiệu cùng các sản phẩm thẻ của MK Smart ảnh 1  

In UV cục bộ

UV cục bộ là một công nghệ in tạo ấn tượng ban đầu lớn đặc biệt khi kết hợp với chất liệu thẻ nhựa. Thiết kế này sẽ rất hoàn hảo cho các sản phẩm thẻ khách hàng thân thiết, thẻ hội viên …Công nghệ in ấn này cung cấp một độ tương phản, thu hút sự chú ý đến logo hoặc các yếu tố thiết kế khác trên chiếc thẻ. Mặt khác nó cũng làm nổi bật sự phong phú của các màu sắc được sử dụng.

Chắp cánh thương hiệu cùng các sản phẩm thẻ của MK Smart ảnh 2

Thẻ trong suốt

Là một cách “rõ ràng - clear’ để minh hóa giá trị thương hiệu của bạn thông qua một tấm thẻ nhựa trong suốt ấn tượng. Đây là một cách truyền cảm hứng cho sự đổi mới trong thiết kế, cho phép kết hợp các phương pháp in ấn để đảm bảo thương hiệu của bạn trở nên nổi bật. Tấm thẻ trong suốt độc đáo này chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của mọi người đến thương hiệu cũng như doanh nghiệp của bạn. Thẻ nhựa trong có thể được dùng làm thẻ ngân hàng, thẻ tích điểm, thẻ VIP, thẻ quà tặng…

Chắp cánh thương hiệu cùng các sản phẩm thẻ của MK Smart ảnh 3  

Thẻ Hologram chống giả mạo một cách tối đa

Chống hàng nhái và giả mạo đóng một vai trò chủ đạo trong sản xuất thẻ nhựa. Thẻ hologram là một phương pháp hiệu quả về chi phí và lâu dài để bảo vệ thẻ của bạn khỏi bị làm giả. Không giống như những phương pháp bảo mật khác như in siêu nhỏ, dập nổi hoặc mã QR, hologram là một ý tưởng để củng cố chiếc thẻ nhựa của bạn với một thiết kế hoàn toàn cá nhân và tinh tế. Hologram là một hình ảnh ba chiều, hình ảnh thay đổi từ các góc nhìn khác nhau. Việc sản xuất chúng rất phức tạp và do đó trên thực thế chúng không thể bị sao chép. Hologram có thể được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực tài chính, tài liệu nhà nước, công ty (huy hiệu nhân viên)…

Chắp cánh thương hiệu cùng các sản phẩm thẻ của MK Smart ảnh 4  

Thẻ dát vàng, đính kim cương, đá quý

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc thẻ đỉnh và độc thì chúng tôi có đội ngũ thiết kế riêng để giúp bạn tạo ra chiếc thẻ sở hữu phong cách riêng của bạn. Những chiếc thẻ này sẽ đại diện cho cá tính và sở thích riêng của chủ thẻ, trên đó có thể được dát vàng, đính đá quý hoặc kim cương được chế tác thủ công.

MK Smart – Thành viên của MK Group, tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong ngành công nghiệp Thẻ Việt Nam với hai nhà máy sản xuất thẻ hàng đầu Việt Nam sở hữu hai nhà máy được trang bị máy móc tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư và công nhân lành nghề sẽ nhanh chóng tư vấn và đáp ứng các yêu cầu sản xuất thẻ cũng như triển khai các chương trình thẻ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của các tổ chức và doanh nghiệp

Chắp cánh thương hiệu cùng các sản phẩm thẻ của MK Smart ảnh 5
MỚI - NÓNG
Bản tin Hình sự: Tin mới vụ con gái đầu độc cha ruột rồi lấp gạch, xi măng lên thi thể
Bản tin Hình sự: Tin mới vụ con gái đầu độc cha ruột rồi lấp gạch, xi măng lên thi thể
TPO - TIN NÓNG ngày 25/5: Công an tỉnh Kiên Giang huy động lực lượng vây bắt gã con rể uy hiếp mẹ vợ, nổ súng bắn cảnh sát; Tạm giam đối tượng đổ thuốc sâu xuống giếng nhà vợ cũ; Giết người vì mâu thuẫn tình tay ba; Tin mới vụ con gái đầu độc chết cha ruột rồi đốt nhà vì hay bị la mắng...

Có thể bạn quan tâm

Tăng trưởng của thị trường chứng khoán 2 năm qua không bình thường

Tăng trưởng của thị trường chứng khoán 2 năm qua không bình thường

TPO - Theo GS.TS Hoàng Văn Cường, Ủy viên Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội, năm 2019 thị trường chứng khoán chỉ có khoảng 2,3 triệu tài khoản của nhà đầu tư thì chỉ hai năm sau, con số này lên đến 4,3 triệu tài khoản, mức tăng trong hai năm bằng bằng cả 20 năm qua. Chỉ số VN-Index đạt khoảng 1.000 điểm khi nền kinh tế thịnh vượng (2019) và hơn 1.500 điểm (tháng 3/2022) khi cả nước vừa trải qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh COVID-19.
Bay quốc tế phục hồi chậm: Chờ khách Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Nga

Bay quốc tế phục hồi chậm: Chờ khách Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Nga

TPO - Dù Việt Nam đã nối lại hoạt động bay thường lệ quốc tế từ đầu năm nay, và khôi phục quy định như khi chưa có dịch COVID-19 từ giữa tháng 3, nhưng hiện lượng khách quốc tế, đặc biệt khách du lịch vẫn chưa khôi phục như kỳ vọng. Điều này do các thị trường khách chính của Việt Nam là Đông Bắc Á và Nga vẫn áp dụng nhiều biện pháp hạn chế xuất/nhập cảnh để phòng chống dịch COVID-19.
Vốn hoá HPG 'bốc hơi' nghìn tỷ sau phát biểu của Chủ tịch Trần Đình Long

Vốn hoá HPG 'bốc hơi' nghìn tỷ sau phát biểu của Chủ tịch Trần Đình Long

TPO - Về cuối phiên giao dịch, lực cầu bắt đáy tăng vọt đã giúp hàng loạt cổ phiếu hồi phục. VN-Index dao động với biên độ lớn, lên tới 30 điểm trong phiên hôm nay. Tâm điểm của phiên giao dịch là HPG. Vốn hoá HPG “bốc hơi” hơn 8.200 tỷ đồng sau phát biểu không mấy lạc quan về tình hình kết quả kinh doanh quý 2 của chủ tịch Trần Đình Long tại đại hội cổ đông.
Hanwha Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với VHP

Hanwha Life Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với VHP

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm nhân thọ với Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn VHP (VHP) - Đại lý tổ chức sở hữu hệ thống mạng lưới gồm hơn 30 văn phòng và 4 . 000 tư vấn tài chính phục vụ gần 20.000 khách hàng trên khắp cả nước. Sau thương vụ hợp tác với ASIANLINK gần đây, sự kiện hợp tác này một lần nữa thể hiện nỗ lực mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam trong việc mở rộng kênh phân phối nhằm cung cấp sản phẩm – dịch vụ hướng đến khách hàng.