Có 39 kết quả :

Chi Pu kết hợp Quang Đăng ra mắt Vũ điệu tiếp sức SEA Games 31

TPO - "Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31" (SEA Games 31) sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 12 - 23/5 năm nay. Để lan toả tình yêu thể thao cũng như mong muốn tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ tinh thần cho các vận động viên thi đấu, mới đây, Chi Pu và Quang Đăng đã cùng nhau thực hiện một clip nhảy khởi xướng cho dance challenge (thử thách nhảy) mang tên "Vũ điệu tiếp sức SEA Games 31" .
Tiền Phong Marathon: Cột cờ chủ quyền đặc biệt trên đảo Lý Sơn

TPO - Cột cờ chủ quyền trên đảo Lý Sơn là biểu tượng thiêng liêng về tình yêu biển đảo quê hương và giáo dục truyền thống văn hoá của người Việt Nam. Chiều nay 4/7, trong khuôn khổ Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) sẽ diễn ra Lễ thượng cờ và Lễ tôn vinh lá cờ Tổ quốc trên quê hương của Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải.
Nhiều hoạt động Tôi yêu Tổ quốc tôi trên quê hương Bác Hồ

TPO - Ngày 17/11, Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi 2019 đã dâng hương, chào cờ và có nhiều hoạt động có ý nghĩa tại Nghệ An, như: trao học bổng học sinh nghèo học giỏi, tham quan; thăm, tìm hiểu về Đền thờ Vua Quang Trung, Bảo tàng Quân khu IV, Bảo tàng Hoàng sa; giao lưu, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nghệ An; tổ chức Diễn đàn “Tôi yêu Tổ quốc tôi” trong sinh viên các trường đại học, cao đẳng.
Nguyễn Duy Học là đại biểu tham gia Hành trình. Ảnh: NVCC

Chàng trai Tây Nguyên lan tỏa tình yêu quê hương

TPO - Đến từ vùng đất Tây Nguyên, Nguyễn Duy Học (SN 1987) là một trong những thành viên xuyên suốt Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" 2019 và tham dự lễ chào cờ đặc biệt tại nhiều địa danh thiêng liêng của đất nước từ đất Tổ Phú Thọ đến Đất Mũi Cà Mau...
Ngày thứ Hai đặc biệt của công nhân may 10

TPO - Đúng 7 giờ 15 phút sáng thứ hai hàng tuần, gần 2 nghìn cán bộ công nhân viên, văn phòng cùng lãnh đạo ban giám đốc với trang phục chỉnh tề mặc áo cờ đỏ sao vàng đứng nghiêm trang thực hiện nghi thức chào cờ Tổ quốc. Đây cũng là một nét văn hóa đặc trưng của công nhân may 10 từ nhiều năm nay.
Minh bàn giao vật rơi cho chủ nhân

Nam sinh lớp 8 nhặt được tiền trả lại người đánh mất

Chiều tối 6/1, thầy Đinh Xuân Đông, Hiệu trưởng trường THCS Bình Thịnh (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, thứ hai tuần tới, trong buổi chào cờ đầu tuần, nhà trường sẽ tổ chức tuyên dương em Nguyễn Công Minh, học sinh lớp 8 C vì có hành động cao đẹp, khi nhặt được tiền đã tìm người trả lại.
Xúc động lễ chào cờ đầu tuần ở Học viện Báo chí Tuyên truyền

TPO - Từ 5/10, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và sinh viên, học viên có lịch làm việc và học tập tại Học viện Báo chí Tuyên truyền sẽ làm lễ chào cờ, hát Quốc ca vào 7h thứ Hai hàng tuần. Việc thực hiện nghi thức thiêng liêng chào cờ hàng tuần thể hiện lòng tự hào dân tộc và tinh thần yêu nước.
Buổi chào cờ đặc biệt ở Quốc học Huế

TP - Sáng 19/5, Trường THPT Chuyên Quốc học Huế (tỉnh TT-Huế) tổ chức buổi chào cờ đầu tuần đặc biệt, kỷ niệm ngày sinh của Bác Hồ và gắn với sinh hoạt chính trị hướng về biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.