Chăm sóc siêu suôn nếp đầu tiên dành cho tóc châu Á

Chăm sóc siêu suôn nếp đầu tiên dành cho tóc châu Á
Nếu như vẻ quyến rũ của phụ nữ phương Tây thường lấy tiêu chuẩn là mái tóc vàng có phần hoang dã thì phụ nữ Á Đông lại là mái tóc suôn mềm và có phần huyền bí. Nhưng với tốc độ cuộc sống ngày càng cao, dường như người phụ nữ chẳng còn nhiều thời gian để chăm chút cho mái tóc của mình. Đó là khi họ cần tới những lời khuyên từ giới chuyên nghiệp với những sản phẩm chuyên biệt.

Sau quá trình nghiên cứu chuyên sâu, hãng mỹ phẩm tóc hàng đầu thế giới – Goldwell cho ra mắt thị trường dòng chăm sóc mang tên – Dualsenses Ultra Smooth – Siêu suôn nếp châu Á – dành riêng cho mái tóc thô cứng và cực kỳ khó vào nếp điển hình của phụ nữ châu Á.

Chăm sóc siêu suôn nếp đầu tiên dành cho tóc châu Á ảnh 1

Công nghệ Fibre Control Complex giúp các bó sợi cấu trúc bên trong tóc được sắp xếp lại theo một hướng, đem lại cảm giác mượt mà và suôn cho tóc, đồng thời bảo vệ tóc khỏi mất đi độ ẩm. Không những thế, Dualsenses Siêu suôn nếp châu Á còn được bổ sung tinh dầu KuKui Nut quý hiếm, giúp tóc có độ bóng và mềm vượt trội.

Chăm sóc siêu suôn nếp đầu tiên dành cho tóc châu Á ảnh 2

Ngoài sản phẩm chăm sóc tại nhà như dầu gội, mặt nạ, tinh dầu dưỡng, bạn cũng có thể đến salon để được chăm sóc chuyên sâu với quy trình dịch vụ 5 bước với những sản phẩm mạnh mẽ hơn trong bộ Siêu suôn nếp châu Á như huyết thanh hay mặt nạ dưỡng sâu.

Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Goldwell tại Việt nam:

SunStar (Vietnam).
Số 135 (11 lô 2B cũ) Phố Trung Hòa –Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Phone: 04- 3783 2226 Fax: 04- 3783 2225
Email: sales@sunstar.vn
Website: www.sunstar.vn

MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…