Là một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất, chị Nguyễn Tố Uyên - Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Marketing của Công ty Cổ phần Thiết kế Kiến trúc Nội thất Home&Home cho biết: "Giãn cách xã hội là lúc khách hàng có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về một ngôi nhà mới. Họ cũng sẽ làm việc tập trung và hiệu quả với bên nội thất để lên ý tưởng, cân đối chi phí cho ngôi nhà của mình".
Chị Uyên cũng cho rằng, sửa chữa nhà trong đợt dịch cũng có những ưu điểm nhất định, như tiết kiệm hơn về chi phí, tối ưu được thời gian thi công, thậm chí, với những gia đình cần chỉnh sửa lại đồ decor, hoàn toàn có thể tự đặt mua online và tự tay hoàn thiện trang trí cho ngôi nhà của mình. Thay đổi một vài chi tiết nhỏ như thêm một vài bức tranh trên tường, thay màu rèm cửa, trồng thêm các loại cây cảnh, thêm thắt một vài họa tiết trên tủ quần áo, hay đổi màu sofa, vỏ chăn gối,... Việc F5 không gian ở nhà sẽ giúp chúng ta cảm thấy mới mẻ hơn, không bị nhàm chán trong những ngày phải ở nhà. Thực tế cho thấy, rất nhiều gia chủ nhân mùa dịch COVID-19 có thời gian ở nhà để sửa sang nhà cửa, quán xá. Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, doanh thu của Home&Home trong những tháng ảnh hưởng của dịch COVID-19 không những không giảm mà còn tăng lên đáng kể.
Trong hơn 1 năm chuyển đổi kinh doanh và đẩy mạnh bán lẻ nội thất và đồ decor theo hình thức online. Chị Uyên không chỉ đưa Home&Home vượt qua giai đoạn khủng hoảng, mà còn đạt được những thành tựu lớn và tạo ra công ăn việc làm cho hàng trăm nhân sự.
Theo chị Uyên, COVID-19 đã, đang và sẽ còn tác động sâu, rộng đến các doanh nghiệp. Để sống tốt với nó, nữ tướng của Home&Home cần tiếp tục đưa ra các chiến lược cụ thể để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn trên các nền tảng số vì đó là môi trường kinh doanh hiệu quả, an toàn.