Định hướng tập chung kinh doanh chủ yếu vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, Công ty trách nhiệm hữu hạn ADELI của anh Đỗ Đức Quang cho đến hiện nay đang phát triển rất ổn định và cho lợi nhuận không hề nhỏ. Để có được thành công như vậy là sự kết hợp nhuần nhuyễn, sự nỗ lực đồng lòng của đội ngũ ADELI.
Đó chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Đầu tiên, để phát triển bền vững thì đội ngũ nhân viên cần phải đồng lòng, yêu nghề và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
Tiếp theo, đội ngũ nhân viên tại ADELI luôn được tạo điều kiện tốt nhất để tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nhằm bổ sung kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn. Nhờ vậy, việc tiếp cận và thông tin sản phẩm đến khách hàng luôn đồng nhất và đảm bảo tính chính xác.
Tiếp theo, anh Đỗ Đức Quang cho rằng với chiến lược cốt lõi là tập chung vào sự hài lòng của khách hàng. Doanh nghiệp bắt buộc phải nỗ lực đem đến những sản phẩm thật sự chất lượng và đảm bảo sự an toàn. Chỉ khi có được sản phẩm chất lượng và nhận được sự ủng hộ của khách hàng thì ADELI mới có sự phát triển bền vững và lâu dài trong tương lai.
Cuối cùng, khi phải đối mặt với đại dịch Covid, quan điểm của anh Quang cùng đội ngũ ADELI chính là tận dụng cơ hội, vượt lên bứt phá thay vì lo lắng hoặc khủng hoảng như một số doanh nghiệp. Nhờ việc lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp, CEO Đỗ Đức Quang đã giúp công ty TNHH ADELI vượt qua khủng hoảng trong dịch bệnh và vươn lên phát triển bền vững.
Đây chính là một trong những chiến lược kinh doanh độc đáo, khẳng định được tư duy chiến lược của chủ doanh nghiệp cũng như sự nỗ lực đồng lòng của cả một hệ thống. Hy vọng, với kế hoạch kinh doanh chiến lược của bản thân, anh Quang sẽ dẫn dắt ADELI phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai và nhận được sự ủng hộ hơn nữa của khách hàng.
Để tìm hiểu thêm về CEO Đỗ Đức Quang, độc giả có thể theo dõi qua Facebook: https://www.facebook.com/doducquang.official