TPO - Trong ngày nắng nóng đỉnh điểm, một số hộ dân chung cư Thống Nhất Complex – 82 Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) bị Ban quản lý cắt nước với lý do chậm đóng tiền phí quản lý. Cực chẳng đã, cư dân tại đây đội nắng hơn 40 độ C tập trung trước sảnh tòa nhà băng rôn đòi quyền lợi, yêu cầu chủ đầu tư đối thoại.
TPO - Dân chung cư cao cấp mang xô, chậu xếp hàng chờ mua nước; Vụ chết vẫn ký xác nhận nhà đất: Điều chỉnh ‘sổ đỏ’, kỷ luật nhiều cán bộ; Được xây 3 tầng, doanh nghiệp tự 'vẽ' thêm tầng để bán; HUD giữ lại hàng nghìn mét vuông đất khi cổ phần hoá... là những thông tin về bất động sản đáng chú ý tuần qua.
TPO - Công ty C’Land cho biết, việc tạm ngừng cung cấp dịch vụ đối với một số hộ dân là việc làm bất đắc dĩ. Nguyên do là gần 2 năm nay những hộ này chưa đóng phí quản lý vận hành, phí trông giữ xe tại chung cư CT3 Lê Đức Thọ (Nam Từ Liêm, Hà Nội)
TP - Ngày 21/5, ông Nguyễn Phước Thiện - Chủ tịch UBND thị trấn Đức An cho biết: Đơn vị vừa có văn bản gửi UBND huyện Đắk Song kiến nghị việc Cty Cấp nước ngừng cung cấp nước sinh hoạt cho một số phòng ban cũng như nhiều hộ dân trên địa bàn thị trấn.
TPO - Lấy lý do các cư dân chưa đóng phí hoặc chậm đóng phí quản lý vận hành chung cư, nhiều chủ đầu tư các chung cư trên địa bàn TPHCM đã cắt nước tại các căn hộ này.
TPO - Những cư dân sinh sống tại khu chung cư Goldmark City số 36 Hồ Tùng Mậu (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), điêu đứng trước cảnh bị cắt nước vì treo băng rôn “tố” chủ đầu tư tại logia, ban công căn hộ nhà mình.
TPO - Bà Nguyễn Nữ Tố Nga, Quản lý vận hành TTTM Big C Đà Nẵng đã nói như vậy khi Cục Thi hành án TP Đà Nẵng yêu cầu Big C và Công ty Cổ phần Đức Mạnh hợp tác với nhau, cùng nghiêm chỉnh chấp hành biện pháp khẩn cấp tạm thời của Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng.
TP - Mới bước vào đợt nắng nóng đầu tiên nhưng cuộc sống của người dân Hà Nội ở nhiều khu vực bị đảo lộn, nhiều người bơ phờ, mất ăn mất ngủ khi mà việc cấp điện, cấp nước phập phù.