Ca sỹ tỷ view đoạt giải Grammy được đăng ký dự giải hạng Nhì Anh
0:00 / 0:00
0:00
Nam miền Bắc
Nữ miền Bắc
Nữ miền Nam
Nam miền Nam
TPO - Ed Sheeran, nam ca sĩ nổi tiếng người Anh, chủ nhân của rất nhiều ca khúc tỷ lượt xem trên YouTube, vừa được điền tên vào danh sách đăng ký dự giải hạng Nhì Anh (League One) mùa giải 2021/22 của CLB Ipswich Town.
CLB Ipswich Town đã xác nhận thông tin này. Ed Sheeran sẽ mang áo 17. Anh là một fan bự của Ipswich . Thậm chí anh còn trở thành nhà tài trợ của đội bóng này từ mùa giải 2021/22. Theo đó, tên các show diễn của anh sẽ xuất hiện trên ngực áo đội nam và đội nữ Ipswich .
Tài trợ cho Ipswich là cách để Ed Sheeran bày tỏ tình yêu và cũng là để giúp đỡ đội bóng trong lúc khó khăn. Đáp lại, giám đốc điều hành Mark Ashton cũng nảy ra ý tưởng điền tên nam ca sĩ vào danh sách thi đấu của Ipswich ở mùa giải mới.
Ed Sheeran mặc áp Ipswich khi lưu diễn
Mark Ashton tin rằng đội bóng của ông sẽ thu hút được nhiều fan đến cổ vũ hơn, đặc biệt trên sân khách khi Ed Sheeran là một ca sĩ giành giải Grammy, nổi tiếng trên toàn thế giới, có lượng fan hùng hậu và các ca khúc của anh cũng thuộc hàng tốp.
Nên nhớ, ca khúc “Shape of you” của anh đang đứng thứ 4 về số lượng lượt xem trên YouTube, với 5,4 tỷ. Ca khúc “Thinking out loud” thì đứng thứ 17 với 3,3 tỷ… Nổi tiếng nhất nhì trong làng giải trí Anh như vậy, từ mùa tới Ed Sheeran sẽ có dịp thể hiện khả năng của mình trên sân cỏ, ở một giải đấu nặng ký ở xứ sương mù.
Anh sẽ khoác áo số 17, sẽ có cơ hội ra sân để đụng độ với những CLB tên tuổi một thời như Sunderland, Charlton, Bolton, Wigan hay Portsmouth . Tuy nhiên, Ed Sheeran thật thà cho rằng anh “không mong được gọi tới lượt thi đấu”.
TPO - Thị trấn Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi là vùng làm giá đỗ nổi tiếng với khoảng 100 hộ dân chuyên trồng giá bằng cát sông Trà Khúc. Tuy nhiên, do không thể cạnh tranh với cách làm giá không dùng cát nên nghề làm giá bằng cát nơi đây dần mai một.
TPO - Chiều 13/1, Lễ hội Tết Việt Ất Tỵ 2025 mới chính thức khai mạc song từ sáng sớm, đông đảo các bạn trẻ diện áo dài đến Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM để check-in.
TPO - Từ thời điểm này, những sản phẩm âm nhạc nhạc Tết mang yếu tố thương mại phủ sóng thị trường, dẫn đến cuộc chiến không khoan nhượng trên khía cạnh quảng bá.