Ngày thẻ Việt Nam 2025 - “Một chạm vạn niềm tin”
Theo đó, ngày Thẻ Việt Nam 2025 được tổ chức trong hai ngày 18&19/10/2025 tại Sân vận động Bách Khoa - Hà Nội, do Báo tiền phong và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Napas tổ chức với chủ đề “Một chạm vạn niềm tin” - khẳng định mạnh mẽ niềm tin vào chuyển đổi số, đưa thanh toán không tiền mặt trở nên ngày càng gần gũi và phổ biến. Đặc biệt, ngày Thẻ Việt Nam năm nay diễn ra vào đúng thời điểm tổng kết 5 năm thực hiện đề án “Phát triển thanh toán không tiền mặt” của Chính Phủ, nên sự kiện càng có ý nghĩa đặc biệt, góp phần lan tỏa và hiện thực hóa các chủ trương, chính sách từ Nghị định 57/NĐ-CP, Nghị quyết 68 - NQ/TW, góp phần đưa Việt Nam vươn mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên số.
BVBank - “Một chạm vạn tiện ích”
Đồng hành cùng Ngày hội thẻ, BVBank hứa hẹn sẽ mang đến một không gian trải nghiệm hiện đại với chủ đề “Một chạm vạn tiện ích”. Tại đây, khách tham quan sẽ được trực tiếp mở tài khoản thanh toán bằng công nghệ định danh điện tử eKYC; tạo tài khoản số đẹp theo nhu cầu; mở thẻ tín dụng online… chỉ với vài thao tác nhanh chóng.
Không chỉ vậy, gian hàng BVBank được thiết kế trẻ trung, sáng tạo cùng các hoạt động tương tác thú vị như chụp hình cùng mascot Vie, chơi minigame nhận combo McDonald, ly giữ nhiệt, túi vải, áo thun bóng rổ,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng, thu hút các bạn trẻ.
“Chúng tôi tin rằng thanh toán số ngày nay không chỉ là xu hướng, mà đã trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Đồng hành cùng Ngày hội thẻ từ năm 2021 đến nay, chúng tôi nhận thấy chương trình mang đến rất nhiều thông tin và hoạt động tích cực góp phần thay đổi và nâng cao thói quen thanh toán không tiền mặt của người dân, đặc biệt là người dùng trẻ. Các tổ chức, ngân hàng tham gia chương trình nói chung và BVBank nói riêng đều cố gắng đưa đến Ngày hội những tiện ích mới nhất để người dùng có thể trải nghiệm và cảm nhận tức thì tính tiện lợi thông qua các tiện ích này. Trong 5 năm qua, khách hàng trên kênh số của BVBank tăng trưởng khá tốt, cụ thể trong hơn 2,7 triệu khách hàng hiện nay (tăng gấp 5 lần so với 5 năm trước), thì 82% là khách hàng trên kênh số.”- đại diện BVBank chia sẻ.
Với việc đặt trọng tâm vào trải nghiệm khách hàng, trong thời gian qua BVBank đã đầu tư mạnh mẽ vào các hoạt động chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ để gia tăng tiện ích khách hàng. Điển hình như BVBank tiên phong triển khai video call và AI chatbot trong chăm sóc khách hàng, giúp giải quyết nhanh chóng và linh hoạt nhu cầu của người dùng hiện đại. Đồng thời, ngân hàng số Digimi của BVBank tích hợp gần như đầy đủ các tính năng thiết yếu của một ngân hàng truyền thống, từ mở tài khoản trực tuyến eKYC, liên kết ví điện tử, thanh toán hóa đơn, thanh toán QR code, nạp tiền điện thoại, mua sắm trực tuyến, trả phí bảo hiểm cho đến mở rộng hệ sinh thái dịch vụ số như mở tài khoản chứng khoán Vietcap, đặt vé máy bay, taxi, vay tín chấp… Đặc biệt, các tính năng như thanh toán QR xuyên biên giới Thái Lan, Lào, Campuchia, hay mở thẻ online, tích điểm đổi quà,… là những tính năng mà các bạn trẻ của Digimi rất ưa chuộng. Những tính năng này giúp khách hàng không phải mất thời gian đến ngân hàng…, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng số đồng hành cùng phong cách sống thông minh của người Việt, góp phần nâng tầm trải nghiệm tài chính toàn diện cho khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.
Đồng hành cùng thế hệ trẻ nâng tầm cuộc sống
Không chỉ đồng hành cùng khách hàng trong các giao dịch tài chính, BVBank còn tích cực kết nối với giới trẻ thông qua nhiều hoạt động và chương trình ý nghĩa. Trước đó, BVBank và Ngân hàng số Digimi là đơn vị đồng hành cùng hoạt động bóng rổ của Sinh viên. Mới đây, BVBank cũng đã có mặt tại Học Viện Ngân Hàng để chào đón các bạn tân sinh viên với nhiều hoạt động sôi nổi cùng nhiều ưu đãi từ gói tài khoản sinh viên: mở tài khoản không phí, thanh toán học phí nhận ngay 50.000 điểm thưởng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.
Ngân hàng Bản Việt (BVBank) được thành lập năm 1992, trải qua 32 năm phát triển và hơn 10 năm đổi mới, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông.
Cuối năm 2023, BVBank chính thức ra mắt logo mới nhằm đồng bộ hóa nhận diện thương hiệu với tên gọi mới “BVBank”, tiến nhanh trên lộ trình “trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa & nhỏ”.
Ngoài ra, BVBank cũng hướng đến trở thành một trong các ngân hàng có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả, được sự chứng nhận của các tổ chức uy tín thông qua các giải thưởng như: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (do Global Banking & Finance Review bình chọn); Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất (do tạp chí The Global Economics trao tặng); Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (do Asia Banking & Finance – Retail Banking Awards trao tặng ); Ngân hàng số sáng tạo nhất (do Global Business Outlook trao tặng); Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (do tạp chí FinanceAsia Country Awards bình chọn).
Năm 2025, BVBank vinh dự được JCB Việt Nam trao tặng 4 giải thưởng lớn về thẻ bao gồm:
- Leading Licensee in Outstanding Spending Volume Growth 2024 - Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ 2024
- Leading Licensee in Spending Volume 2024 - Ngân hàng dẫn đầu về Tổng doanh số giao dịch thẻ 2024
- Leading Licensee in Credit Card Active Ratio 2024 - Ngân hàng dẫn đầu về Tỷ lệ kích hoạt thẻ tín dụng 2024
- Leading Licensee in Card Activation Balance Increase 2024 - Ngân hàng dẫn đầu về Tăng trưởng Thẻ tích lũy kích hoạt 2024
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) cũng ghi nhận những nỗ lực của BVBank trong việc triển khai các giải pháp thanh toán có tính đột phá:
- Dynamic Bank 2024 - Ngân hàng năng động trong việc hợp tác, triển khai các dự án với NAPAS;
- Outstanding Bank with Innovative Service - Ngân hàng dẫn đầu trong việc triển khai dự án mang tính đổi mới.