Bora Cosmetics - Thương hiệu đi lên từ chất lượng sản phẩm

0:00 / 0:00
0:00
Không vội vàng hối hả như bao thương hiệu mỹ phẩm khác, Bora Cosmetics đã bước những bước đi đầu tiên đầy mạnh mẽ và vững chãi nhờ phát triển đúng cốt lõi - đó là chất lượng sản phẩm.

Chất lượng là chiến lược phát triển

Theo chân sự phát triển của nhu cầu làm đẹp, thị trường mỹ phẩm cũng ngày càng phát triển ồ ạt với vô vàn các thương hiệu lớn nhỏ, quảng cáo rầm rộ, phóng đại chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang không biết đâu là sản phẩm thật sự tốt.

Thế nhưng có một thương hiệu mỹ phẩm đang ngày được nhiều tín đồ sành làm đẹp chú ý, dùng thử và đánh giá rất cao các dòng sản phẩm của thương hiệu này - đó chính là Bora Cosmetics. Không chi quá nhiều tiền để quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, Bora chọn cách lặng lẽ xâm nhập vào thị trường, từng bước khẳng định vị thế của bản thân bằng những sản phẩm đạt chất lượng cao.

Bora Cosmetics - Thương hiệu đi lên từ chất lượng sản phẩm ảnh 1

Bora đề cao chất lượng trong từng sản phẩm

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, thương hiệu mỹ phẩm Bora đã khẳng định: “Chất lượng là chiến lược phát triển”. Sau hơn 7 năm ấp ủ nghiên cứu cùng các chuyên gia da liễu hàng đầu Hàn Quốc, vào đầu năm 2020, Bora đã cho ra mắt thị trường các dòng sản phẩm đầu tiên và nhanh chóng đón nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng làm đẹp.

Sản phẩm đa dạng - chất lượng vượt trội

Các sản phẩm của Bora Cosmetics đa dạng từ các thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp da như Bora White, Bora Premium, đến các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân như Bora Slim Plus hay sản phẩm hỗ trợ ngủ ngon Bora Dream. Đa dạng từ sản phẩm uống tới các sản phẩm bôi thoa sử dụng bên ngoài da. Hầu hết các dòng sản phẩm nhà Bora đều được khách hàng đánh giá cao nhờ hiệu quả mang lại vượt ngoài mong đợi.

Bora Cosmetics - Thương hiệu đi lên từ chất lượng sản phẩm ảnh 2

Sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng

So với những thương hiệu chỉ chú trọng về mặt chất lượng hình ảnh để đánh vào thị hiếu người dùng thì Bora đang hoàn thành rất tốt vai trò của mình trên cương vị là một “thương hiệu mỹ phẩm vì khách hàng” - đó chính là chú trọng phát triển chất lượng của sản phẩm.

Chất lượng là cốt lõi cũng là chiến lược phát triển để thương hiệu Bora phát triển đúng hướng, có những bước đánh dấu đầy ấn tượng giúp mỹ phẩm Bora nhanh chóng tạo được tiếng vang và đứng vững gót chân trên thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh.

Chú trọng chất lượng ngay từ đầu vào

Các sản phẩm của Bora luôn được chú trọng chất lượng từ đầu vào sản phẩm là nguồn nguyên liệu đến đầu ra cuối cùng. Với nguồn nguyên liệu thiên nhiên được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đạt chuẩn kiểm duyệt của bộ Y Tế, trải qua quá trình chế biến nghiêm ngặt với các công nghệ hiện đại. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Bora đều đảm bảo đạt chuẩn chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Bora Cosmetics - Thương hiệu đi lên từ chất lượng sản phẩm ảnh 3

Bora luôn chú trọng chất lượng đầu vào của từng nguồn nguyên liệu

Bora Cosmetics - Thương hiệu đi lên từ chất lượng sản phẩm ảnh 4
Bora Cosmetics - Thương hiệu đi lên từ chất lượng sản phẩm ảnh 5
Bora Cosmetics - Thương hiệu đi lên từ chất lượng sản phẩm ảnh 6

Nhiều khách hàng đánh giá cao sản phẩm của thương hiệu Bora Cosmetics

Với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường, Bora Cosmetics luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển để cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể tham khảo thông tin tại:

Web: https://boracosmetics.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Boracosmetics.vn/

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0888117888

MỚI - NÓNG