0:00 / 0:00
0:00
HHT - Hãy cùng trải nghiệm trailer đầu tiên của “Black Panther: Wakanda Forever” và điểm qua những bộ phim tiếp theo sẽ mở đầu Giai đoạn 5 của MCU.

Tại sự kiện San Diego Comic-Con 2022 đang diễn ra, Marvel Studios đã đưa thông tin về 5 bộ phim hoạt hình cùng loạt phim truyền hình mới nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Black Panther: Wakanda Forever (10/11/2022)

Teaser trailer đầu tiên của Black Panther: Wakanda Forever đã chính thức được công bố sau một khoảng thời gian quá dài để người hâm mộ chờ đợi. Màn tôn vinh Chiến Binh Báo Đen và cố tài tử Chadwick Boseman đã không hề làm khán giả thất vọng.

Mang màu sắc đượm buồn nhưng không kém phần hùng vĩ, cuộc chiến giữa đại gia đình Wakanda và vương quốc Atlantis dưới đại dương hứa hẹn sẽ để lại cho khán giả một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ. Đây cũng chính là bộ phim sẽ kết thúc Giai đoạn 4 của MCU.

Ant-Man and the Wasp: Quantumania (17/2/2023)

Bộ đôi Ant-Man và Wasp chính là 2 nhân tố mở đường cho Giai đoạn 5 của MCU trên màn ảnh rộng. Cuộc chiến ở Lượng Tử Giới sẽ giới thiệu tới khán giả Kang the Conqueror - phiên bản từ vũ trụ khác của phản diện He Who Remains trong Loki mùa 1, được thủ vai bởi tài tử Jonathan Majors; cùng với hắn còn một phản diện nữa chính là Modok.

Cassie Lang - con gái của Người Kiến, do Kathryn Newton đóng, sẽ chính thức trở thành siêu anh hùng Stature. Bộ phim sẽ kết nối tới đội Young Avengers sẽ sớm lên màn ảnh.

Guardians of the Galaxy Vol.3 (5/5/2023)

Chuyến hành trình cuối cùng của đội hình Vệ Binh Giải Ngân Hà hiện tại sẽ ra rạp vào mùa Hè năm sau. Vẫn với sự chỉ đạo tài tình của James Gunn, bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả “khóc như mưa” khi sẽ được chứng kiến những thay đổi sâu sắc trong tính cách của các vệ binh trước khi họ tan rã.

"Black Panther: Wakanda Forever" đã trở lại để kết thúc Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel ảnh 2

“Gala cười xuyên vũ trụ” sẽ có thêm sự gia nhập của Adam Warlock do Will Poulter đóng, chú chó không gian Cosmo do minh tinh người Bulgaria Maria Bakalova thể hiện, và nam diễn viên gốc Nigeria Chukwudi Iwuji đã ra mắt “sương sương” trong hình tượng The High Evolutionary tại Comic-Con.

Blade (3/11/2023)

Được thủ vai bởi tài tử Mahershala Ali từng thắng 2 giải Oscar, Blade sẽ là siêu anh hùng diệt ma cà rồng đầu tiên của MCU. Ngoài ngày công chiếu chính thức, bộ phim vẫn chưa có thông tin mới hơn.

"Black Panther: Wakanda Forever" đã trở lại để kết thúc Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel ảnh 3

Captain America: New World Order (3/5/2024)

Tin đồn đã thành sự thật: Captain America 4 sẽ sớm đến với khán giả sau khi siêu anh hùng Falcon trở thành Đội Trưởng Mỹ thế hệ mới trong The Falcon and the Winter Soldier ra mắt năm ngoái. Nam diễn viên Anthony Mackie sẽ tiếp tục mang trên mình đôi cánh vibranium để bảo vệ nước Mỹ.

"Black Panther: Wakanda Forever" đã trở lại để kết thúc Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel ảnh 4

Thunderbolts (26/7/2024)

Họ là một đội cảm tử, những nhân vật “bất hảo” từng xuất hiện trong các phim trước đây, và giờ họ sẽ chiến đấu trong những cuộc chiến chết người dưới biệt danh của đại tướng Thaddeus Ross - do cố tài tử gạo cội William Hurt từng thủ vai. Nhóm Thunderbolts cũng sẽ kết thúc Giai đoạn 5 của MCU.

"Black Panther: Wakanda Forever" đã trở lại để kết thúc Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel ảnh 5

Fantastic Four (8/11/2024)

Chúng ta vẫn chưa biết danh tính thực sự của Bộ Tứ Siêu Đẳng vũ trụ 616 là ai, đâu là đạo diễn, và liệu tài tử John Krasinsky có tiếp tục đóng vai Mr. Fantastic sau Doctor Strange 2 hay không. Nhưng chắc chắn rằng, Fantastic Four sẽ là 4 kẻ mở đường cho Giai đoạn 6 "cực căng".

"Black Panther: Wakanda Forever" đã trở lại để kết thúc Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel ảnh 6

Avengers: The Kang DynastyAvengers: Secret Wars (2/5 và 7/11/2025)

Đập tan tin đồn về việc “không còn Avengers”, 2 trận đại chiến Avengers: The Kang DynastyAvengers: Secret Wars sẽ đồng loạt đổ bộ trong năm 2025. Rõ ràng Kang the Conqueror sẽ là gã bạo chúa mới sau Thanos, và sự kinh hoàng của cuộc chiến sẽ nằm ở mức độ Đa vũ trụ.

"Black Panther: Wakanda Forever" đã trở lại để kết thúc Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel ảnh 7

Thực tại 616 sẽ có một đội hình Avengers mới sau Endgame, nhưng tham gia vào trận chiến này sẽ còn có những đội Avengers của các vũ trụ khác.

The Marvels và X-Men đâu?

Vậy nhưng Marvel Studios vẫn còn đang giấu nhẹm The Marvels sau khi Ms. Marvel mở đường cho giống loài Mutants bước vào vũ trụ 616. Hy vọng rằng sự kiện D23 Expo sắp tới sẽ giúp khán giả được biết thêm về phần phim này cùng thông tin về các X-Men trong tương lai.

"Black Panther: Wakanda Forever" đã trở lại để kết thúc Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel ảnh 8
"Black Panther: Wakanda Forever" đã trở lại để kết thúc Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel ảnh 11
Theo nhiều nguồn tin
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.