Biti’s thực hiện dự án sáng tạo ‘Proudly Made In VietNam – vẽ lên tự hào Việt Nam’

Nhằm cổ vũ và lan toả tinh thần chống dịch của người Việt Nam, từ ngày 23/03 đến 12/04/2020, những thương hiệu Việt Nam như Biti’s Hunter, Minh Long, Thiên Long, Gapo, Canifa và Boo thực hiện dự án sáng tạo “Vẽ Lên Tự Hào Việt Nam”

Thế hệ chúng ta đang trải qua thời khắc kỳ lạ: mọi quốc gia đều cùng chống dịch Covid-19.

Chứng kiến tất cả điều đó, không ai có thể phủ nhận rằng Việt Nam – một đất nước nhỏ - đã vững vàng trước cơn bão ập đến, khiến cả thế giới “ngả mũ” thán phục. Những câu chuyện về sự sáng tạo, lòng nhân ái, nghị lực và sự lạc quan MadeinVietnam đã lan toả đến toàn thế giới. Chúng ta có câu chuyện về bánh mì thanh long, đến từ sự sáng tạo và sự chung tay ủng hộ của người Việt. Hay là điệu nhảy rửa tay lan toả đến giới trẻ trên toàn thế giới, và đặc biệt là sự hi sinh, cống hiến hết mình của đội ngũ nhân viên y tế, quân đội, công an từ những ngày đầu chống dịch bệnh.

Biti’s thực hiện dự án sáng tạo ‘Proudly Made In VietNam – vẽ lên tự hào Việt Nam’ ảnh 1
 

Với mong muốn tạo làn sóng ProudlyMadeinVietnam đầy cảm hứng tích cực, Biti’s Hunter mở đầu cùng đại sứ thương hiệu Việt Max và kêu gọi cộng đồng cùng tham gia chiến dịch Vẽ nên tự hào Việt Nam – Prouldy Made In Vietnam. Sau hơn 1 tuần diễn ra, chiến dịch đã nhận được sự tham gia của những thương hiệu lớn và sự ủng hộ của cộng đồng để cùng chung tay vẽ nên tự hào.

Dự án sáng tạo “ProudlyMadeinVietnam – Vẽ lên tự hào Việt Nam” kết hợp cùng với Đại sứ thương hiệu Việt Max nhằm lan toả những câu chuyện tích cực của Việt Nam đến mọi nguời dân Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ để cùng vượt qua đại dịch. Mở đầu là một cuộc thi vẽ về những hình ảnh, câu chuyện trên những đôi giày Biti’s bằng khung tranh có sẵn, Biti’s đăng tải tất cả các mẫu lên website chính thức và mở pre-order cho khách hàng lựa chọn. Sau thời gian bình chọn, 4 thiết kế nhận được pre-order cao nhất sẽ được Biti’s đưa vào sản xuất và mở bán chính thức.

Với dự án này, Biti’s Hunter sẽ đóng góp 10% doanh thu từ sản phẩm thực tế vào Quỹ sẵn có 1 tỷ VNĐ của Biti’s nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ đội ngũ y tế, chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh và hỗ trợ những người bị, nghi nhiễm bệnh phải cách ly theo lời kêu gọi của Chính phủ.

Hiện nay Biti’s đã nhận được sự tham gia từ rất nhiều bạn trẻ cùng những ý tưởng độc đáo vẽ nên niềm tự hào Việt Nam. Những đôi giày của Biti’s đang được cộng đồng ủng hộ với số lượng lên đến 10.000 đôi.

MỚI - NÓNG
Tấm biển đá có lỗi kỹ thuật đã được cơ quan chức năng di dời.
Ngành chức năng thông tin về tấm biển ghi 'Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thanh Hoá'
TPO - Ngày 20/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Thanh Hoá cho biết, đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Thanh Hóa kết quả kiểm tra, rà soát lại toàn bộ sự việc liên quan đến tấm biển đá ghi "Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa" ở di tích lịch sử Quốc gia nghè Vẹt, xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc.