Big Bang mạnh mẽ với style thể thao

Big Bang mạnh mẽ với style thể thao
TPO – Bốn chàng trai của Big Bang mới đây được chọn là gương mặt đại diện mới cho thương hiệu thời trang thể thao The North Face. Cùng ngắm "những chàng trai nóng bỏng" xứ Hàn, trong trang phục mùa đông.

Bộ ảnh quảng cáo với tiêu đề “Never Stop Exploring” được thực hiện tại New Zealand. Dù thiếu đi Dea Sung thành viên của nhóm, nhưng bốn chàng trai còn lại vẫn làm việc rất ăn ý với nhau.

Trong video quảng cáo cho thương hiệu là bài hát do chính “thủ lĩnh” của Big Bang – G - Dragon sáng tác và thể hiện.

Người đại diện của thương hiệu cho biết: “ Big Bang là nhóm nhạc không chỉ có tài năng mà phong cách cũng rất tốt. Sự đam mê và khao khát phiêu lưu của các thành viên Big Bang rất hợp với chủ đề của BST. Chúng tôi tin rằng các chàng trai sẽ truyền tải được hết ý tưởng của nhà thiết kế”.

Hãy cùng chiêm ngưỡng "hành trình khám phá thiên nhiên" của các chàng trai BigBang:

Big Bang mạnh mẽ với style thể thao ảnh 1 
Big Bang mạnh mẽ với style thể thao ảnh 2 
Big Bang mạnh mẽ với style thể thao ảnh 3 
Big Bang mạnh mẽ với style thể thao ảnh 4 
Big Bang mạnh mẽ với style thể thao ảnh 5 
Big Bang mạnh mẽ với style thể thao ảnh 6 
Big Bang mạnh mẽ với style thể thao ảnh 7 
Big Bang mạnh mẽ với style thể thao ảnh 8 
Big Bang mạnh mẽ với style thể thao ảnh 9 
Big Bang mạnh mẽ với style thể thao ảnh 10 

Nhật Hạ
Theo MTVK

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Bìa báo Hoa Học Trò số 1 (10/1991)
30 năm với tuổi hoa
TP - Trước khi xuất hiện những cú click chuột giúp nắm bắt thông tin của cả thế giới, đã có một thời, những cô cậu học trò cuối 7x, 8x, thậm chí là đầu 9x, chỉ chờ đến ngày được cầm trên tay một cuốn báo. Hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ cái cảm giác háo hức chạy ra sạp báo cầm trên tay cuốn Hoa Học Trò nóng hổi vừa thổi vừa xem. Thế rồi bao người chuyền tay nhau đọc, mê mẩn, say đắm với những trang báo ngọt lịm...
Bên hông Dinh Thống Nhất, 28/4/2021: Tác giả bài báo và nhân vật của mình - Bùi Trọng Nghĩa (bìa trái), Chu Chí Thành (bìa phải). Ảnh: QUANG VINH
Câu chuyện hòa giải kể ngày 21/6
TP - Vào một ngày Tết, tôi gọi điện cho vợ chồng ông Bùi Trọng Nghĩa- nhân vật trong bức ảnh “Hai người lính” nổi tiếng, hỏi thăm liệu năm nay gia đình có gì mới. Bà vợ nói “Từ khi gặp báo Tiền Phong thì chúng tôi có cái mới và thay đổi chứ xưa giờ chỉ có vậy”. Còn tôi coi loạt bài về “Hai người lính” là kỷ niệm đẹp trong đời làm báo của mình.
Tác giả (ngoài cùng bên trái) tại trụ sở Google ở Hamburg, CHLB Đức
Tôi đi học cách kiếm tiền cho báo điện tử tại Google
TP - Năm 2004, tôi là lứa phóng viên đầu tiên trúng tuyển vào làm việc tại Tiền Phong điện tử (Tienphong Online) khi CMS (Phần mềm quản lý nội dung) của Tienphong Online vừa mới được ra mắt để chuẩn bị cho ngày chính thức vận hành website tienphong.vn từ ngày 9/1/2005.

Có thể bạn quan tâm