Bí quyết thành công trong kinh doanh ô tô mùa cao điểm

Anh Trương Công Khanh nhận giấy chứng nhận Thành viên Partner bán hàng xuất sắc trên hệ thống Mạng xã hội MuaBanNhanh.com/0982100120
Anh Trương Công Khanh nhận giấy chứng nhận Thành viên Partner bán hàng xuất sắc trên hệ thống Mạng xã hội MuaBanNhanh.com/0982100120
Cuối năm là thời điểm bán hàng chạy nhất của các hãng xe và cũng không phải ngẫu nhiên các triển lãm ôtô lớn nhất thường được tổ chức vào thời điểm này.

Cuối năm, hầu hết các hãng xe đều đưa ra những chương trình giảm giá mạnh để đạt được doanh số năm theo mục tiêu. Các nhân viên kinh doanh và đại lý sẽ chạy đua vì doanh số và lợi nhuận tổng cả năm, do đó đây cũng là thời điểm cạnh tranh nhất. Tuy nhiên, không phải đại lý hoặc nhân viên kinh doanh nào cũng có thể dễ dàng nắm bắt được “cơ hội vàng” để hoàn thành chỉ tiêu.

Một số chia sẻ trên mạng xã hội từ các thành viên tại KinhDoanh.MuaBanNhanh.com về bí quyết gia tăng doanh số bán xe của mình:

Anh Trương Công Khanh - Nhân viên kinh doanh có doanh số luôn dẫn đầu của Toyota An Thành Fukushima cho biết: "Chi phí marketing thời điểm này rất cạnh tranh, nếu không chọn đúng kênh thì sẽ tốn kém chi phí và không mang lại hiệu quả. Tôi cũng rất bận rộn nên tôi thường chọn các mạng xã hội chuyên nghiệp về mua bán ví dụ như: đăng 01 tin xuất hiện trên hàng trăm website khác để tiết kiệm thời gian đăng tin và dành nhiều thời gian cho việc tư vấn, chăm sóc khách hàng để “chốt” thương vụ. Nhờ có đối tác tốt nên tôi luôn hoàn thành vượt chỉ tiêu được giao".

Theo anh Khanh hiện có một số trang web thoả điều kiện tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua xe cũ như: XeOtoCuGiaRe.comCuGiaRe.com, Chotot, 5giay,... "Riêng Salon của tôi chỉ bán xe mới nên không ưu tiên những nơi chỉ chuyên bán xe cũ để quảng bá." anh Khanh cho biết. Anh chọn các trang xe mới như XeHoiViet.comMuaBanNhanh.com.

Anh Phạm Hải - Nhân viên kinh doanh Chevrolet Phú Mỹ Hưng thành viên VIP trên mạng xã hội MuaBanNhanh.com/0902307046 cho biết bí quyết tăng doanh số chính là “chọn mặt gửi vàng” giữa muôn trùng website về mua bán ôtô, không phải website nào cũng mang lại hiệu quả.

"Tôi thường chọn những web được nhiều người biết đến (có thứ hạng cao trên Alexa, uy tín trong cộng đồng). Và đặc biệt để luôn tiếp cận các khách hàng mới không chỉ có những người bán xe hoạt động với nhau, tôi chọn cách tiếp cận những người mua gồm nhiều đối tượng hơn.

Ngoài ra kỹ thuật viết tiêu đề và nội dung bán hàng thu hút sự chú ý của khách hàng - một trong những bí quyết của tôi, một tiêu đề hay có thể giúp tăng doanh số gấp hàng chục lần. Ví dụ thay vì dùng tiêu đề: “Chevrolet Cruze chính hãng 2016” thì tôi sẽ hướng đối tượng khách hàng “Xin giới thiệu Chevrolet Cruze mẫu xe dành cho gia đình bán chạy nhất 2016” hoặc “Chevrolet Cruze 2016 mẫu xe được các tài chạy Uber, Grab săn lùng” hoặc “Ưu đãi Lớn cho khách hàng chạy Uber, Grab khi mua Chevrolet Cruze”,..."

Bí quyết thành công trong kinh doanh ô tô mùa cao điểm ảnh 1

Tại MuaBanNhanh.com các thành viên đều được xác thực số điện thoại, duyệt từng tin đăng. Người bán tập trung xây dựng hình ảnh thương hiệu, lịch sử, uy tín của chính mình trong cộng đồng, có đội ngũ CSKH tận tâm gắn kết với khách hàng tư vấn đăng tin sao cho hiệu quả nhất,... Tập trung mảng xe ôtô với lượng người dùng truy cập lớn, đa dạng nhiều ngành, nhưng lại tập trung nhiều nhất ở mảng ôtô thì nổi bật nhất là MuaBanNhanh.com/mua-ban-o-to hiện có hơn 16.000 tin đăng mua bán ôtô, phân chia rõ ràng Salon xe cũ hoặc xe mới.

Do là mạng xã hội nên các bình luận, đánh giá từ cộng đồng người dùng tại đây là một trong những yếu tố khách quan giúp người mua chọn được đơn vị gần mình, đơn vị có điểm đánh giá tốt nhất. Và đặc biệt là tin đăng miễn phí vẫn kiếm được khách hàng. 

MỚI - NÓNG
Bộ Y tế cấm thu tiền, nhận tiền bồi dưỡng khi tiêm vắc-xin COVID
Bộ Y tế cấm thu tiền, nhận tiền bồi dưỡng khi tiêm vắc-xin COVID
TPO - Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên cho biết, qua phản ánh cho thấy tại một số cơ sở tiêm chủng có hiện tượng người đến tiêm chủng "bồi dưỡng" tự nguyện cho các cơ sở tiêm chủng. Việc làm này chưa đúng với chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc tiêm chủng miễn phí cho các đối tượng ưu tiên tiêm chủng tại Nghị quyết số 21.

Có thể bạn quan tâm

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

TPO - Để đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, giảm tải áp lực về nguồn lực và chi phí lên hệ thống y tế Nhà nước, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa đề xuất lãnh đạo TPHCM phân bổ lượng vắc xin, để Hội chủ động phối hợp với Cty CP Vắc xin Việt Nam và một số cơ sở y tế tư nhân của Hội, triển khai tiêm cho hơn 1 triệu lao động tại các doanh nghiệp hội viên. 
Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

TPO - Dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở TP.HCM và lan ra các tỉnh lân cận và vùng ĐBSCL quá nhanh khiến nhiều doanh nghiệp (DN) dù đã tính trước phương án ứng phó nhưng vẫn không khỏi lúng túng. Phương án “3 tại chỗ” thực tế không dễ dàng thực hiện, ưu tiên hàng đầu của DN hiện nay là tiêm vắc xin cho người lao động.
55 doanh nghiệp niêm yết đã phát hành 107 ngàn tỷ đồng trái phiếu

Ai đang rót tiền mua trái phiếu doanh nghiệp?

TPO - Tỷ lệ phát hành trái phiếu ttong quý 2/2021 tiếp tục tăng vọt. Trái phiếu các Ngân hàng thương mại và DN bất động sản vẫn chiếm tỷ trọng cao nhất 'quán quân" trong phát hành. Đặc biệt, đối tượng đầu tư trái phiếu không còn tập trung vào  nhà đầu tư cá nhân mà đã quay sang công ty chứng khoán và các ngân hàng. 
Trước thời điểm bị gỡ, Kovir viên nang cứng đã bán hơn 20.000 sản phẩm qua website công ty.

Viên Kovir 'phòng COVID-19' biến mất sau lùm xùm tăng giá

TPO - Sau một ngày Bộ Y tế thu hồi công văn về các loại thuốc cổ truyền và sản phẩm dược liệu phòng và hỗ trợ điều trị COVID-19, viên nang Kovir (được giới thiệu trong công văn) cũng bỗng nhiên "mất tích" trên trang thông tin (website) của nhà sản xuất. Công ty này cho biết, sản phẩm hết hàng, dù một ngày trước vẫn đăng bán bình thường, cập nhật đã tiêu thụ hơn 20.000 hộp.