Bé gái 5 tuổi suýt bị dìm chết dưới ruộng rau

Bé gái 5 tuổi suýt bị dìm chết dưới ruộng rau
Bé gái 5 tuổi suýt bị người quen dìm chết tại một ruộng rau trên địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội).
Hiện trường nơi xảy ra sự việc
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

20h30 ngày 3-5, một số thanh niên trên đường đi đá bóng về qua khu vực ao trồng rau rút ở phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội), thấy 1 cô gái trẻ chạy vụt qua đường. Một bé gái chừng 5 tuổi khác, bò từ dưới ao rau lên.

Nghi vấn cô gái trên liên quan đến sự việc, 2 thanh niên phóng xe máy đuổi theo giữ lại. Bé gái kể, vừa bị cô gái vừa bỏ chạy (tên Uyên) - ở gần nhà, dìm xuống nước. Nhận tin báo về sự việc, CAP Hoàng Liệt đã xuống hiện trường mời những người liên quen về trụ sở cơ quan công an làm rõ.

Cháu bé khai tên là Nguyễn Hà Cẩm My (SN 2007), ở tổ 15, phường Hoàng Liệt. Bé My cho biết: cháu đang chơi ở khu vực sân nhà văn hóa Tứ Kỳ thì chị Uyên đến rủ đi mua bánh kẹo, mỹ phẩm. Thích thú, cháu My đi theo ngay, rồi bị Uyên đưa đến bờ ao trồng rau đẩy và cầm gậy dìm xuống nước rồi bỏ đi.

Uyên (áo xanh) được dẫn giải ra hiện trường
Uyên (áo xanh) được dẫn giải ra hiện trường .
 

Qua đấu tranh, Nguyễn Tú Uyên (SN 1997), ở phường Hoàng Liệt khai, trước khi thực hiện việc làm trên, Uyên được 1 người thuê dìm My xuống nước, với “giá’ 500.000 đồng; hành hạ My đến chết được 2 triệu đồng!?

Qua tìm hiểu, được biết Uyên là con thứ 3 trong gia đình và có biểu hiện không được bình thường từ nhỏ. Thường ngày, Uyên hay sang nhà bà ngoại (ở gần nhà cháu My) chơi nên quen biết cháu My…

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT-CAQ Hoàng Mai tiếp tục làm rõ.

Theo Trung Hiếu
An ninh Thủ đô

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.