Báo Indonesia thở phào khi tuyển Việt Nam mất Tuấn Anh

Ảnh: Zing
Ảnh: Zing
TPO - Các tờ báo của Indonesia, đặc biệt là tờ Bola theo dõi rất sát tình hình của đội tuyển Việt Nam. Theo tờ báo này, việc Tuấn Anh không thể ra sân vì chấn thương là một tổn thất cho đội khách, đồng thời mang tới hy vọng giành điểm cho Indonesia.

Vào ngày 15/10 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tới sân Kapten I Wayan Dipta để đấu chủ nhà Indonesia trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước khi trận đấu diễn ra, báo chí cả hai nước đã thông tin rất nhiều về hai đội. Từ thành tích đối đầu, nhân sự, tham vọng và cả những thông tin bên lề…

Trong một bài viết mới đây, tờ Bola đã có một bài viết đánh giá về nhân sự của đội tuyển Việt Nam, trong đó rất quan tâm tới tình hình chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh. Theo đó, khi biết tiền vệ này không thể tham dự trận đấu tại sân Kapten I Wayan Dipta, họ đã lên tiếng cho rằng, đây là một tổn thất lớn cho đội khách và mang tới những hy vọng cho đội chủ nhà.

“Trong số 23 cầu thủ mà đội tuyển Việt Nam mang tới Indonesia có 1 người dính chấn thương cơ, đó là Nguyễn Tuấn Anh. Tiền vệ này đã không kịp bình phục cho trận đấu tại sân Kapten I Wayan Dipta. Đây rõ ràng là một tổn thất cho đội khách khi cầu thủ này đã chơi rất tốt trước Thái Lan và Malaysia. Hy vọng, chúng ta sẽ biết tận dụng những lợi thế để giành chiến thắng đầu tiên tại bảng G”, tờ Bola đưa tin.

Ngoài đánh giá về nhân sự của đội tuyển Việt Nam, tờ Bola cũng chỉ ra những điểm yếu mà đội tuyển Indonesia cần cải thiện trong trận đấu vào tối 15/10, cụ thể là vấn đề ở hàng thủ và thể lực. Qua 3 trận tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, đại diện xứ Vạn đảo toàn thua và tủng lưới tới 11 bàn. Họ thường chỉ chơi tốt trong hiệp 1 và khi bước vào hiệp 2, tỏ ra đuối sức trước đối thủ và để thủng lưới khá dễ dàng.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.