Bảo hiểm Liberty chưa có câu trả lời rõ ràng

Chiếc xe Porsche bị tai nạn.
Chiếc xe Porsche bị tai nạn.
TPO - Sau khi Tiền Phong phản ánh sự việc Bảo hiểm Liberty nhùng nhằng trong việc bồi thường khách hàng, hãng này có phản hồi nhưng chưa đưa ra câu trả lời cụ thể, rõ ràng.

Chiều 16/7, Giám đốc Marketing Bảo hiểm Liberty Phạm Trường Khánh cho biết, Liberty đồng ý thanh toán bồi thường và đã chuyển quyết định bồi thường của hãng tới khách hàng từ chiều 14/7. Tuy nhiên, khách hàng Phạm Thế Dương (đại diện chủ xe Porsche bị tai nạn) đã bác bỏ và khẳng định chưa nhận được bất kỳ văn bản chính thức nào từ Bảo hiểm Liberty.

Ông cho biết, sau khi Tiền Phong phản ánh, ông chỉ nhận được cú điện thoại từ Liberty nói đại ý “có thể sẽ bồi thường". Song ông từ chối cách làm việc đó và đề nghị trả lời bằng văn bản. “Tính đến chiều 16/7, tôi vẫn chưa nhận được bất cứ văn bản nào”, ông Dương khẳng định.

Đặt lại vấn đề với Giám đốc Khánh, vị này chuyển câu hỏi sang một nhân viên khác tên Thọ. Nhân viên này thừa nhận chỉ mới gọi điện và chưa có bất kỳ văn bản chính thức nào gửi khách hàng. Lý do đưa ra vẫn chưa xác nhận được mức bồi thường bao nhiêu và cần hãng Porsche xác nhận lại chi phí.

Thực tế xưởng sửa chữa chính hãng Porsche đã báo giá đầy đủ cho các bên liên quan từ hơn 2 tháng trước với chi phí khoảng 150 triệu đồng. Khi đó, Liberty chỉ đồng ý phương án thanh toán khoảng một nửa. “Hợp đồng ký khẳng định sẽ thanh toán đầy đủ chi phí sửa chữa chính hãng. Đến khi phát sinh lại "cò cưa", tôi không chấp nhận phương án của Liberty”, khách hàng Dương một lần nữa khẳng định.

Như vậy, Bảo hiểm Liberty vẫn chưa đưa ra phương án chính thức bồi thường thoả đáng đối với khách hàng, người đã chi hàng chục triệu đồng phí bảo hiểm cho hãng hằng năm.

MỚI - NÓNG