Trang bán hàng của Liên Thảo tại địa chỉ http://shopping.lienthao.vn; ra đời với mục đích đáp ứng các tiêu chí về sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và thuận tiện trong mua sắm của người dân Hà Nội.
Chỉ với một tài khoản mua hàng đơn giản, khách hàng có thể lựa chọn đầy đủ các loại Rau sạch Liên Thảo cho nhu cầu bữa ăn của gia đình mình.
Tại đây, người tiêu dùng có thể lựa chọn những loại rau hữu cơ tươi, ngon và bổ dưỡng với mức “giá gốc tại ruộng” trong thời gian từ nay đến 22/4. Đây là chính sách bán hàng “Không lợi nhuận”của Liên Thảo nhằm đem lại ưu đãi thiết thực cho người tiêu dùng. Nhân dịp ra mắt kênh bán hàng online và rau hữu cơ Liên Thảo, nhiều chương trình khuyến mại như tích điểm, sản phẩm giảm giá sốc... cũng sẽ liên tục được tổ chức nhằm đem lại nhiều quyền lợi thiết thực cho khách hàng.
Rau sẽ được chuyển đến khách hàng trong ngày nếu đơn đặt hàng gửi đi trước 9 giờ 30. Hiện, Liên Thảo chỉ áp dụng giao hàng theo đơn đặt hàng online với đơn hàng từ 20.000 đồng trở lên. Việc giao hàng được chia thành 2 vùng (được chỉ rõ trên website của Liên Thảo). Theo đó, tại vùng 1, miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 100.000 đồng; thu phí 10.000 đồng vận chuyển với đơn hàng 20.000 – 99.000 đồng. Tại vùng 2, iễn phí giao hàng với đơn hàng trên 200.000 đồng; 10.000 đồng phí giao hàng với đơn hàng từ 100.000 – 199.000 đồng; 20.000 đồng phí giao hàng với đơn hàng từ 20.000 – 99.000 đồng.
Đại diện Liên Thảo cho biết: “Phát triển thêm kênh bán hàng online, Liên Thảo một lần nữa khẳng định việc đa dạng hóa kênh phân phối và mang lại những tiện ích nhất phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Sau một thời gian ra mắt, đến nay, Rau sạch Liên Thảo đã thực sự trở thành một thương hiệu quen thuộc và tin dùng với hàng ngàn khách hàng, phục vụ bữa ăn Sạch mà Ngon của hàng trăm ngàn gia đình”.
Nhân dịp này, Liên Thảo cũng giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm mới: “Rau hữu cơ Liên Thảo” – một sản phẩm ngon miệng và giàu dinh dưỡng.
Bên cạnh kênh bán hàng online, tính đến nay, đã có hơn 60 đại lý trên 9 quận, huyện lớn của Hà Nội đang bán rau Liên Thảo. Có được thành công trên chỉ sau gần 6 tháng ra mắt (từ tháng 11/2014) là nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội của Liên Thảo.
Bằng việc ứng dụng công nghệ thông tin trong suốt quá trình sản xuất, mỗi thửa ruộng đều được Liên Thảo quản lý chặt chẽ trên hệ thống. Đây là thương hiệu rau sạch đầu tiên người tiêu dùng có thể truy xuất nguồn gốc tới từng ruộng sản xuất thông qua tra cứu mã tem sản phẩm trên website của công ty.
Các vùng sản xuất rau sạch của Liên Thảo tại Hà Nội như Thanh Trì, Đông Anh, Hoài Đức… cũng đang góp phần nâng cao thu nhập cho các hộ nông dân nơi đây. Theo ước tính, cứ thêm 10 người tiêu dùng sử dụng rau Liên Thảo là thêm 1 hộ nông dân an tâm sản xuất rau sạch. Việc đảm bảo đầu ra vững chắc cho người nông dân chính là cam kết vững chắc nhất của Liên Thảo trong việc phát triển một nền nông nghiệp bền vững của Việt Nam.