Bán đồng hồ ‘6 tháng dịch bằng cả năm’, Thế Giới Di Động tham vọng tăng gấp 5 lần số bán

Mảng đồng hồ của Thế Giới Di Động tăng trưởng ngoạn mục bất chấp dịch bệnh
Mảng đồng hồ của Thế Giới Di Động tăng trưởng ngoạn mục bất chấp dịch bệnh
6 tháng đầu năm kinh doanh trong bối cảnh giãn cách xã hội, Thế Giới Di Động vẫn "chốt sale" tới 423.000 chiếc đồng hồ, vượt số bán cả năm trước cộng lại.

Bán đồng hồ ‘6 tháng mùa dịch bằng cả năm’

Mùa dịch covid-19 là thời điểm khó khăn của tất cả các ngành hàng không thiết yếu, song đồng hồ lại cho thấy một bức tranh hoàn toàn khác ở Thế Giới Di Động. Nhà bán lẻ bắt đầu công bố “bán những sản phẩm chưa từng bán” và thử nghiệm mô hình kinh doanh đồng hồ “shop-in-shop” (cửa hàng đồng hồ bên trong cửa hàng bán điện thoại) từ tháng 3/2019. Đến cuối năm 2019, chuỗi bán ra hơn 400.000 sản phẩm và thu về gần 800 tỷ đồng. Nửa đầu năm nay, trái ngược với dự đoán suy giảm của thị trường, Thế Giới Di Động đã lội ngược dòng với số bán vượt cả năm trước cộng lại. Doanh thu đạt gần 650 tỷ đồng, tăng trưởng ngoạn mục gấp 350% cùng kỳ năm ngoái. 

Tham vọng tăng gấp 5 số bán đến cuối năm

“Thừa thắng xông lên” với gần nửa triệu chiếc đồng hồ bán ra, Thế Giới Di Động đặt tham vọng tăng trưởng ngoạn mục gấp 5 lần đến cuối năm. Mục tiêu của chuỗi là chinh phục cột mốc 2 triệu sản phẩm, đưa mảng bán đồng hồ trở thành một trong những động lực tăng trưởng mới cho chuỗi di động và điện máy.  

Để đạt được điều này, CEO Thế Giới Di Động Đoàn Văn Hiểu Em cho biết sẽ dồn lực mở thêm các cửa hàng mới. Năm ngoái, chuỗi ghi dấu ấn với tốc độ mở shop nhanh chóng, đỉnh điểm có tháng gấp rút tăng đến 49 cửa hàng quy mô lớn, vị trí đẹp. Dự kiến cuối tháng 6 này, doanh nghiệp sẽ hoàn thiện 500 shop đồng hồ, trở thành nhà bán lẻ có số cửa hàng đồng hồ nhiều nhất sau 15 tháng gia nhập thị trường. Đặc biệt, tăng trưởng quy mô vẫn còn nhiều dư địa, bởi chuỗi sẵn có 2.000 cửa hàng để đưa đồng hồ lên kệ ngay tức thời.  

Bán đồng hồ ‘6 tháng dịch bằng cả năm’, Thế Giới Di Động tham vọng tăng gấp 5 lần số bán ảnh 1 Thế Giới Di Động chủ yếu bán đồng hồ giá dưới 6 triệu đồng

Thế Giới Di Động hiện sở hữu danh mục “khủng” hơn 4.000 mẫu đồng hồ đến từ 40 thương hiệu, trong đó có cả những thương hiệu độc quyền chỉ Thế Giới Di Động mới có và những nhãn hiệu riêng của nhà bán lẻ. Đại diện chuỗi cho biết sẽ không ngừng đa dạng sản phẩm và đàm phán với các nhà cung cấp thân thiết nhằm mang đến mức giá tốt nhất cho người dùng. Công ty tập trung phục vụ nhóm khách hàng phổ thông và trung cấp với giá sản phẩm dao động từ 500.000 đồng đến 6 triệu đồng. Mục tiêu là đưa đến tay khách hàng sản phẩm đồng hồ chính hãng với giá thực nhất. Đơn cử, chiếc đồng hồ thời thượng đắt nhất của Citizen, sau khi lên kệ giảm chỉ còn 10,1 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với giá thị trường.

Hậu covid-19, Thế Giới Di Động còn tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi “sốc” nửa cuối năm. Đại diện chuỗi kỳ vọng, người tiêu dùng sẽ có được trải nghiệm hoàn hảo khi mua đồng hồ chính hãng, giá tốt, ưu đãi hời, bảo hành trọn gói… và mang theo 2 triệu chiếc đồng hồ ra khỏi cửa hàng.   

MỚI - NÓNG
Ông Nguyễn Văn Phương (hàng đầu bên trái), Phó Chủ tịch UBND tỉnh TT-Huế, trong chuyến chỉ đạo khảo sát mới đây để tái tìm kiếm nạn nhân mất tích tại thủy điện Rào Trăng 3
TT-Huế có Phó Bí thư Tỉnh ủy mới
TPO - Theo kết quả bỏ phiếu, 100% Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh TT-Huế đã đồng ý bầu ông Nguyễn Văn Phương, Phó chủ tịch UBND tỉnh, giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy TT-Huế, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Có thể bạn quan tâm

Thu hàng tấn nguyên liệu trà sữa bẩn

Thu hàng tấn nguyên liệu trà sữa bẩn

TPO - Rộ mốt mua cành lá nhập khẩu từ Nhật về cắm chơi. Quản lý thị trường Hà Nội kiểm tra một cơ sở kinh doanh và 3 kho cất giấu hàng hoá thuộc công ty TNHH Mr. Drink Việt Nam. Khách sạn cao nhất thế giới mở cửa đón khách tại Thượng Hải.
Chè 'hoàng cung' lên ngôi trong mùa dịch

Chè 'hoàng cung' lên ngôi trong mùa dịch

TPO - Thời gian gần đây, loại chè dưỡng nhan trở thành trào lưu được nhiều chị em ưa chuộng mua về ăn trong mùa dịch. Rao bán hàng loạt khách sạn ở Nha Trang. Nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc giảm giá cho khách hàng đã tiêm vắc-xin COVID-19. 
Bộ Xây dựng lại thúc các địa phương báo cáo xử lý hiện tượng giá đất tăng nóng

Bộ Xây dựng lại thúc các địa phương báo cáo xử lý hiện tượng giá đất tăng nóng

TPO - Bô Xây dựng yêu cầu các địa phương báo cáo về giải pháp, kết quả xử lý hiện tượng giá đất tăng chóng mặt thời gian qua.  Đồng thời, đề nghị các địa phương báo cáo các giải pháp và kết quả thực hiện theo yêu cầu tại văn bản nêu trên để ổn định thị trường bất động sản tại địa phương.
La liệt hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trangkhông rõ nguồn gốc được kinh doanh chủ yếu trên nền tảng thương mại điện tử.

Tổng tấn công 8 kho hàng, livestream bán hàng không rõ nguồn gốc liên tỉnh

TPO - Ngày 22/6, 8 mũi tấn công của lực lượng Quản lý thị trường đã ‘tổng tấn công’ vào các địa điểm đã được trinh sát trước đó, thu giữ hàng trăm nghìn sản phẩm chủ yếu là mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trang và gia dụng không rõ nguồn gốc xuất xứ được kinh doanh chủ yếu trên nền tảng thương mại điện tử.