TPO - Được yêu cầu có đầy đủ biển báo, hàng rào phân cách hai chiều tại công trường, tuy nhiên mặt cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) hiện đang xuất hiện hàng loạt ụ nổi với nhiều mối hàn đinh ghim, cao hơn mặt đường từ 5 đến 15 cm. Sương mù, trời mưa cộng thêm việc công trình thiếu biển báo phản quang, gây nhiều khó khăn và rủi ro cho người, phương tiện qua lại.
TPO - Sau khi đưa ra giải pháp thi công để không xảy ra tình trạng “bãi chông” như Tiền Phong đã phản ánh ngày 23/3, công trường dự án sửa chữa khe co giãn đường trên cao Vành đai 3 vừa được Sở GTVT Hà Nội cho thi công trở lại. Theo đó, thay vì dùng đinh vít xuống đường, từ nay các tấm tôn tại công trường sẽ được giữ chặt bởi các gờ cao su xung quanh.
TPO - Sau khi phải tạm dừng thi công để làm giải trình về việc để công trường xảy ra “bãi chông”, các nhà thầu thi công dự án sửa chữa khe co giãn đường trên cao Vành đai 3 vừa đã phương án thi công mới để được Sở GTVT Hà Nội cho thi công trở lại.
TPO - Sau khi báo Tiền Phong có bài “Hầm chông tại công trường sửa đường Vành đai 3 trên cao”, lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị liên quan giải trình. Cùng với đó lãnh đạo Sở GTVT cũng yêu cầu tạm dừng thi công, các lãnh đạo liên quan phải làm kiểm điểm.