BAC A BANK áp dụng giải pháp giao dịch hiện đại

Không nằm ngoài xu thế tất yếu của ngành ngân hàng, Internet Banking và Mobile Banking - Phiên bản hoàn toàn mới của Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) ra mắt vào ngày 1/1/2015, cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ trên mọi ứng dụng (điện thoại, máy tính bảng, máy tính ), truy cập trên mọi trình duyệt (Google Chrome, Firefox, Safari, Internet Explorer…) và thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

Giao diện hiện đại, thân thiện

“Giao dịch hiện đại, Tiện lợi mọi nơi” - chỉ một câu slogan nhưng đã khái quát đầy đủ những lợi ích nổi bật của dịch vụ ngân hàng điện tử, với vai trò dần thay thế các phương thức giao dịch truyền thống của BAC A BANK.

Ở Việt Nam, cơ hội cho việc phổ biến dịch vụ ngân hàng điện tử ngày càng hiện hữu khi Internet đã phủ khắp mọi khía cạnh của đời sống xã hội. Theo Wearesocial.net (tháng 1/2014), Việt Nam có hơn 36 triệu người dùng Internet trên tổng số 92 triệu dân, trong đó có đến 66% người truy cập Internet mỗi ngày – đưa Việt Nam lên vị trí thứ 17 thế giới về tốc độ tăng trưởng người dùng Internet. Đáng chú ý hơn, Việt Nam đã xếp hạng thứ 2 thế giới về mức tăng trưởng điện thoại thông minh (smartphones) và máy tính bảng (tablet) với hơn 15 triệu smartphones và 20 triệu thuê bao 3G được ghi nhận vào cuối năm 2013.

Trước tầm ảnh hưởng ngày càng sâu rộng của Internet, các ngân hàng liên tục nghiên cứu và cập nhật các kênh giao dịch điện tử, vừa để giảm áp lực cho kênh giao dịch truyền thống (tại quầy), vừa mang thêm nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Khách hàng có thể tự thực hiện giao dịch và kết nối thông suốt với hệ thống ngân hàng tại bất cứ thời điểm nào; trong khi đó các giao dịch đều được cập nhật tức thời – đảm bảo tính minh bạch và chính xác.

Theo Khảo sát về thị trường ngân hàng toàn cầu năm 2014 của Ernst&Young, một khi đã tiếp cận dịch vụ ngân hàng điện tử, người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng sử dụng các kênh này thường xuyên hơn trong các giao dịch thường ngày. Theo đó, ATM và Internet Banking là hai kênh được sử dụng thường xuyên nhất trong khi Mobile Banking cũng có những bước tăng trưởng ngoạn mục (vượt xa giao dịch trực tiếp tại quầy).

Phiên bản mới của BAC A BANK Internet Banking và Mobile Banking sở hữu giao diện rất thân thiện, giúp khách hàng thực hiện các thao tác đơn giản để khai thác triệt để mọi tiện ích. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của hạ tầng công nghệ hiện đại, dịch vụ ngân hàng điện tử này có tính bảo mật tuyệt đối, để khách hàng thực sự an tâm khi quản lý các loại tài khoản (cá nhân/doanh nghiệp) một cách khoa học, bài bản.

Giao dịch miễn phí, nhận quà tặng hấp dẫn

Với các tính năng cơ bản và nâng cao như Truy vấn thông tin tài khoản/ khách hàng, thay đổi hạn mức giao dịch/ mật khẩu, Chuyển khoản nội bộ/ liên ngân hàng/ định kỳ/ theo lô, Thanh toán lương/ thanh toán hóa đơn/ nạp tiền, Quản lý dịch vụ thẻ; BAC A BANK Internet Banking và Mobile Banking - Phiên bản hoàn toàn mới hội tụ đầy đủ các lợi thế để mang đến cho khách hàng sự chủ động, an toàn, nhanh chóng và thuận tiện khi giao dịch. Đặc biệt, ưu đãi miễn phí sử dụng Internet Banking và Mobile Banking (bao gồm phí đăng ký, phí thường niên và các loại phí chuyển khoản) sẽ cho người dùng thêm nhiều cơ hội trải nghiệm những tính năng vượt trội này.

Nhân dịp chính thức ra mắt Internet Banking và Mobile Banking - Phiên bản hoàn toàn mới, BAC A BANK triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch trực tuyến thường xuyên - Hưởng nguyên ưu đãi” dành cho khách hàng căn cứ trên tổng số lượng giao dịch thành công hàng tháng (bao gồm giao dịch tài chính, giao dịch truy vấn) trên Internet Banking và Mobile Banking. Chương trình diễn ra từ ngày 1/1/2015 đến hết ngày 31/12/2015 với cơ cấu giải thưởng hàng tháng rất hấp dẫn, bao gồm: 1 giải nhất: Điện thoại Samsung Galaxy Win i8552 trị giá 5 triệu đồng; 1 giải nhì: Máy tính bảng ASUS Fonepad 7 trị giá 3 triệu đồng; 2 giải ba điện thoại Nokia Lumia 530 trị giá 2 triệu đồng. (Giải thưởng có thể thay thế bằng các sản phẩm có giá trị tương đương).

Việc ra mắt chính thức Internet Banking & Mobile Banking - Phiên bản hoàn toàn mới góp phần thể hiện quyết tâm của BAC A BANK khi đầu tư xây dựng đồng bộ hệ thống công nghệ ngân hàng tối tân nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website BAC A BANK www.baca-bank.vn hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 588 828 (miễn phí).

Vượt qua những khó khăn kể từ khi mới thành lập vào năm 1994, đến nay, BAC A BANK đã vươn lên trở thành một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500 năm 2013), được Ngân hàng Nhà nước xếp loại trong những ngân hàng thuộc Nhóm các ngân hàng được giao tăng trưởng tín dụng ở mức cao nhất, đồng thời được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt thuộc nhóm các ngân hàng có tỷ trọng cho vay nông nghiệp nông thôn cao. Với những đóng góp nổi bật cho kinh tế xã hội đất nước, BAC A BANK đã nhiều lần vinh dự nhận Bằng khen, Cờ thi đua của Chính phủ và các giải thưởng uy tín khác như giải thưởng Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ xuất sắc do Bộ Công Thương trao tặng (2013), Top 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng 2012... Những năm gần đây, Ngân hàng TMCP Bắc Á liên tục đạt mức tăng trưởng ấn tượng, năm 2013, tổng tài sản của Ngân hàng tăng hơn 49% so với năm 2012 cao hơn mức tăng trưởng chung toàn ngành; tổng giá trị đầu tư tài chính, tổng huy động vốn và lợi nhuận đều cải thiện vượt bậc.