AMEE “hô biến” MV “Sao Anh Chưa Về Nhà” thành phiên bản chống dịch siêu yêu

HHT - Để góp phần tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19, AMEE tiếp tục tung phiên bản #StayHome của ca khúc "Sao Anh Chưa Về Nhà" nhằm lan tỏa thông điệp tích cực bằng âm nhạc.

Sau một loạt thành tích vượt ngoài sự mong đợi, đến hiện tại, ca khúc Sao Anh Chưa Về Nhà vẫn giữ vững phong độ khi tiếp tục nằm trong top trending và đạt hơn 17 triệu lượt xem. Không chỉ dừng lại ở đó, tối ngày 23/03, AMEE đã tung phiên bản #StayHome của bài hát Sao Anh Chưa Về Nhà nhằm lan tỏa thông điệp tích cực bằng âm nhạc, góp phần tuyên truyền chống dịch Covid-19. 

AMEE “hô biến” MV “Sao Anh Chưa Về Nhà” thành phiên bản chống dịch siêu yêu ảnh 1

AMEE

Loại bỏ đi phần rap, lời mới của ca khúc Sao Anh Chưa Về Nhà đã được viết lại bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Nội dung bài hát ngoài thông tin đến mọi người tình hình dịch bệnh bùng phát và kêu gọi mọi người về nhà; thì còn gợi ý rất nhiều những hoạt động vui chơi lành mạnh thú vị bổ ích tại gia như: Chăm mèo chăm cún, chăm trồng hoa lá, xem phim đọc sách, thể dục thể thao... Ca từ hướng đến những điều tích cực, tinh thần lạc quan là sức mạnh để vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại.
AMEE “hô biến” MV “Sao Anh Chưa Về Nhà” thành phiên bản chống dịch siêu yêu ảnh 2 Ca khúc còn được làm phụ đề Việt, Anh, Trung, Hàn, Nhật, Thái, Ý, Tây Ban Nha và Pháp với mong muốn thông điệp được lan tỏa rộng khắp
Bài hát còn nhắn gửi mọi người: Tuy bị hạn chế về không gian nhưng chính lúc này lại có thêm nhiều thời gian hơn cho gia đình, bản thân - điều mà bấy lâu nay chúng ta hay lơ đễnh, để tất cả chúng ta có thể sống chậm lại, yêu thương và sẻ chia với nhau. Mỗi người có ý thức trong đời sống cá nhân cũng là có trách nhiệm với cộng đồng. Như vậy, chắc chắn đại dịch sẽ sớm bị đẩy lùi.
AMEE “hô biến” MV “Sao Anh Chưa Về Nhà” thành phiên bản chống dịch siêu yêu ảnh 3

Ca khúc nhằm giúp mọi người nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh

Bên cạnh đó, toàn bộ lợi nhuận từ phiên bản #StayHome của Sao Anh Chưa Về Nhà sẽ được đóng góp vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trước đó, AMEE, MONSTAR và công ty chủ quản cũng đã ủng hộ 10.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Phổi Trung Ương, mang một chút tấm lòng tiếp thêm sức mạnh và tinh thần cho đội ngũ “chiến sĩ” và y bác sĩ tại bệnh viện.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm