30.000 thanh niên tham gia Kỳ nghỉ hồng

30.000 thanh niên tham gia Kỳ nghỉ hồng
TP - Thành Đoàn TPHCM vừa tổ chức ra quân chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng 2013” với sự tham gia của khoảng 30.000 lượt thanh niên, công nhân hoạt động tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, các huyện biên giới thuộc các tỉnh Bến Tre, Trà Vinh, Kiên Giang, Tây Ninh, Đăk Nông, hai nước bạn Lào, Campuchia. Chương trình kéo dài đến hết 11/8.

> Kỳ nghỉ hồng làm lợi hơn 20 tỷ đồng
> Tổng kết các chiến dịch hè của tuổi trẻ

Tại TPHCM diễn ra các hoạt động dạy học cho 500 thiếu nhi là con em công nhân, hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, sửa chữa, tu sửa 10 căn nhà tình thương... Tại các tỉnh, có chương trình nguồn sáng văn minh, sửa chữa và sơn mới hơn 200 nhà trọ, tư vấn kiến thức y tế và dinh dưỡng.

Tại hai nước bạn Lào và Campuchia, chiến dịch tổ chức khám và mổ mắt cho người dân, tặng quà, sách vở cho học sinh khó khăn; tặng máy vi tính và trao hai căn nhà hữu nghị “Tuổi trẻ Việt - Lào”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.