200,000 viên thuốc điều trị Covid sẽ được FPT Long Châu trao tặng miễn phí tới hộ nghèo

0:00 / 0:00
0:00
Theo đó, FPT Long Châu sẽ trao tặng miễn phí 200,000 viên thuốc chứa hoạt chất Molnupiravir tới người bệnh là F0 điều trị tại nhà, có chỉ định sử dụng thuốc của bác sĩ, và có chứng nhận hộ nghèo. Chương trình sẽ được triển khai tại chuỗi cửa hàng thuộc hệ thống FPT Long Châu trên toàn quốc, nhằm chung tay hỗ trợ những đối tượng dễ bị tổn thương trong mùa dịch.

Người nghèo luôn là đối tượng chịu nhiều ảnh hưởng khi dịch bệnh bùng phát. Hạn chế về điều kiện kinh tế khiến người nghèo càng khó có cơ hội tiếp cận với nguồn thuốc tốt, dẫn đến bệnh nặng và kéo dài thời gian điều trị. Hiểu được điều đó, FPT Long Châu đã nhanh chóng triển khai chương trình tặng miễn phí 100% liệu trình thuốc điều trị Covid-19, thành phần chứa hoạt chất Molnupiravir, dành riêng cho hộ nghèo. Người bệnh sẽ được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn những kiến thức chuẩn trong việc sử dụng thuốc điều trị và chăm sóc sức khỏe trong thời gian cách ly tại nhà.

200,000 viên thuốc điều trị Covid sẽ được FPT Long Châu trao tặng miễn phí tới hộ nghèo ảnh 1

Đại diện FPT Long Châu nhận bằng chứng nhận của Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam

Hoạt động Miễn phí thuốc trị covid cho người nghèo tiếp tục là lời cam kết đồng hành và hỗ trợ vì sức khỏe cộng đồng của FPT Long Châu, để mọi người dân đều có cơ hội tiếp cận nguồn thuốc tốt và điều trị nhanh chóng, nhất là trong thời điểm có nguy cơ bùng dịch cao tại nhiều tỉnh thành.

Bà Phan Thanh Uyên - Giám đốc Marketing hệ thống nhà thuốc Long Châu chia sẻ: “Chương trình lần này đặc biệt hướng tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi trao tặng thuốc điều trị Covid tốt để giúp họ nhanh chóng bình phục, có thể quay lại công việc nhanh nhất, cải thiện cuộc sống trong tương lai. Đây là hoạt động trong chiến dịch “Long Châu sẻ chia” mà chúng tôi đã bắt đầu thực hiện từ đầu năm 2021 và cam kết duy trì lâu dài, là một trong những hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của FPT Long Châu”.

200,000 viên thuốc điều trị Covid sẽ được FPT Long Châu trao tặng miễn phí tới hộ nghèo ảnh 2

Chương trình “Long Châu Sẻ Chia” năm 2021.

Trước đó, vào ngày 23 tháng 2 vừa qua, FPT Long Châu cũng là đơn vị đầu tiên đưa lên kệ thuốc trị Covid, chứa hoạt chất Molnupiravir, chính hãng đầu tiên tại Việt Nam với giá chỉ 250.000 đồng cho một liệu trình tại gần 500 nhà thuốc thuộc hệ thống trên toàn quốc. Hệ thống luôn cam kết tạo mọi điều kiện cho mọi người dân có cơ hội tiếp cận thuốc tốt với giá tốt, giúp giảm tải gánh nặng cho hệ thống y tế và thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu, thành viên Công ty Bán lẻ FPT, chuyên kinh doanh các sản phẩm thuốc, đặc biệt thuốc theo đơn bác sĩ, các sản phẩm bổ trợ và chăm sóc sức khoẻ.

Khách hàng có thể liên hệ tổng đài miễn cước 1800 6928; hoặc tải ứng dụng Nhà thuốc Long Châu theo link https://longchau.page.link/PR để được tư vấn thuốc tốt với chi phí hợp lý.

MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Đối tượng Thành tại cơ quan công an.
Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố
TPO - Ngày 19/4, Công an thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng cho biết, vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Trung Thành (SN 2000, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.