1001 chuyện hay ho xung quanh tên họ của Rosé: Vì sao lại có tên tiếng Anh là Roseanne?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Rosé có tên khai sinh là Park Chae Young còn tên tiếng Anh là Roseanne. Nhưng tại sao lại là Roseanne thì không phải ai cũng biết.

Trong video đầu tiên mà Rosé đăng trên kênh YouTube của riêng mình, giọng ca chính BLACKPINK đã tiết lộ nhiều bí mật thời thơ ấu, trong đó có cả lý do Rosé mang tên tiếng Anh Roseanne.

1001 chuyện hay ho xung quanh tên họ của Rosé: Vì sao lại có tên tiếng Anh là Roseanne? ảnh 1

Bởi vì Rosé sinh ra tại New Zealand nên ngoài tên khai sinh Hàn Quốc thì vẫn cần thêm một cái tên tiếng Anh. Bố mẹ Rosé đã rất chu đáo, mua hẳn một quyển sách giới thiệu những cái tên hay. Khi bố mẹ tìm kiếm tên phù hợp cho con gái sắp sinh thì bố của Rosé nhìn thấy tên Roseanne.

1001 chuyện hay ho xung quanh tên họ của Rosé: Vì sao lại có tên tiếng Anh là Roseanne? ảnh 2

Chính bố của Rosé đã chọn tên Roseanne

Rosé đoán rằng bố mình thấy cái tên này nghe rất hay, ngọt ngào và dễ nhớ nên đã chọn cho con gái thứ hai của mình. Quả thực Roseanne là cái tên không phổ biến nhưng lại rất hợp với Rosé, cũng từ tên tiếng Anh này mà nghệ danh Rosé ra đời.

1001 chuyện hay ho xung quanh tên họ của Rosé: Vì sao lại có tên tiếng Anh là Roseanne? ảnh 3

Rosé đáng yêu như Chipmunk khi có đồ ăn ngon

Ngoài ra, Rosé còn có rất nhiều biệt danh đáng yêu khác như Pasta mà Jisoo nghĩ ra. Lý do vì món Pasta Rosé rất phổ biến ở Hàn Quốc đây mà. Biệt danh Chipmunk do fan đặt cho Rosé bởi mỗi khi ăn ngon, Rosé có biểu cảm cực đáng yêu, hai má phúng phính như những chú sóc chuột.

1001 chuyện hay ho xung quanh tên họ của Rosé: Vì sao lại có tên tiếng Anh là Roseanne? ảnh 4

Rosé rất thích biệt danh Rosie

Tên Chaeung cũng rất phổ biến, là chữ rút gọn của tên khai sinh Chae Young. Rosie là biệt danh sử dụng khi các fan ngại viết chữ Rosé vì ký tự “é” hơi mất thời gian một chút. Chắc hẳn Rosé rất thích biệt danh Rosie này nên mới lấy tên tài khoản Instagram là roses_are_rosie.

1001 chuyện hay ho xung quanh tên họ của Rosé: Vì sao lại có tên tiếng Anh là Roseanne? ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Kim Sae Ron nói lời cuối vụ tung ảnh với Kim Soo Hyun, cựu phóng viên Hàn chỉ rõ ý đồ

Kim Sae Ron nói lời cuối vụ tung ảnh với Kim Soo Hyun, cựu phóng viên Hàn chỉ rõ ý đồ

HHT - Sau tuyên bố lấp lửng rằng "đang sắp xếp lại các quan điểm" chuẩn bị đưa ra tuyên bố chính thức thì hôm nay Kim Sae Ron cho biết cô sẽ không nói gì thêm. Trước đó, YouTuber/ cựu phóng viên giải trí nổi tiếng Lee Jin Ho cho biết hành động của nữ diễn viên khả năng là chỉ để "flex", khoe với netizen.