1001 “chiêu trò” làm đẹp của hội học sinh dịp Tết: Làm nail, uốn tóc với giá... 0 đồng!

HHT - Tết này, do tình trạng hầu bao có hạn, hội teen không thể thoải mái "bung xõa" để thoả đam mê làm đẹp. "Cái khó ló cái khôn", việc gì bí cứ hỏi ngược lại học sinh nhà mình, đảm bảo bạn sẽ có ngay những giải pháp làm đẹp cực tiết kiệm nhưng không kém phần lầy lội, hài hước.

Năm hết Tết đến, thời điểm này là lúc các "tín đồ làm đẹp" lại xúng xính đi làm tóc, làm móng, sắm cho mình những bộ cánh lung linh để Tết này có thêm những shot hình "sống ảo". Tuy nhiên, làm đẹp thế nào để vừa không mất tiền lại vừa khiến người xem "cười lăn lộn" thì chỉ có hội teen nhà mình mới biết cách.

Cứ thử lượn một vòng quanh mạng xã hội, bạn sẽ không nhịn nổi cười với các "tuyệt chiêu" làm đẹp giá rẻ của hội "nhất quỷ nhì ma". Nhiều hình ảnh hài hước về các cách làm tóc, làm nail đón Tết được dân mạng chia sẻ rầm rộ với hàng loạt các caption chất khỏi bàn như: "Tết này ăn ngon hay không tất cả phụ thuộc vào salon làm tóc", "Bộ nail này mà gỡ thịt gà thì là đỉnh của chóp rồi"...

Nếu bạn không có đủ hầu bao để ra tiệm uốn tóc, hội học sinh trường người ta mách bạn ngay pha bắt "trend" cực đỉnh này. Chỉ cần vài dụng cụ học tập như bút, giấy, kẹp ghim vở, bạn đã có thể nhanh nhẹn biến chúng thành công cụ giúp uốn xoăn tóc như thế này. Chưa biết hiệu quả màn làm đẹp này đến đâu, nhưng dân mạng thì đang thi nhau thả "haha" đến mỏi cả tay.

1001 “chiêu trò” làm đẹp của hội học sinh dịp Tết: Làm nail, uốn tóc với giá... 0 đồng! ảnh 1 Khi bạn muốn "uốn tóc tại lớp" thì đây là tất cả những gì bạn cần. (Ảnh: Group Trường Người Ta)
1001 “chiêu trò” làm đẹp của hội học sinh dịp Tết: Làm nail, uốn tóc với giá... 0 đồng! ảnh 2 Thậm chí là từ những thứ đơn giản hơn... (Ảnh: Group Trường Người Ta)
1001 “chiêu trò” làm đẹp của hội học sinh dịp Tết: Làm nail, uốn tóc với giá... 0 đồng! ảnh 3 Kiểu tóc "con sâu" đang thành "hot trend" dịp Tết này. (Ảnh: Group Trường Người Ta)
1001 “chiêu trò” làm đẹp của hội học sinh dịp Tết: Làm nail, uốn tóc với giá... 0 đồng! ảnh 4 Đang làm tóc thì đến giờ đi thi belike... (Ảnh: Phan Mỹ Hoa)

Hay với mong ước năm mới sẽ đạt nhiều điểm cao hơn, nữ sinh mê điểm 10 này đã tự làm bộ móng bằng giấy siêu hài hước như thế này đây. Chẳng có gì cầu kì, trên "móng tay giả" chỉ ghi toàn điểm 10 để nhắc nhở bản thân cần phải nỗ lực đạt được nó, cũng như một cách làm đẹp tuy hơi "dị" nhưng lại tiết kiệm và tăng thêm ý chí cho bản thân.

1001 “chiêu trò” làm đẹp của hội học sinh dịp Tết: Làm nail, uốn tóc với giá... 0 đồng! ảnh 5 Bộ nail "điểm 10" là có thật. (Ảnh: Group Trường Người Ta)
1001 “chiêu trò” làm đẹp của hội học sinh dịp Tết: Làm nail, uốn tóc với giá... 0 đồng! ảnh 6 Hay là một bộ móng từ... hạt dưa. (Ảnh: Phương Thảo)
1001 “chiêu trò” làm đẹp của hội học sinh dịp Tết: Làm nail, uốn tóc với giá... 0 đồng! ảnh 7 Bộ nail này thì quá đơn giản luôn! (Ảnh: Thảo Vy)
1001 “chiêu trò” làm đẹp của hội học sinh dịp Tết: Làm nail, uốn tóc với giá... 0 đồng! ảnh 8 Cả thầy và trò đều đam mê làm móng. (Ảnh: Ngọc Sơn Đoàn)

Những bức ảnh này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội thì dân mạng đã được dịp "cười ra nước mắt" nhưng cũng vô cùng nhiệt tình ủng hộ ý tưởng làm đẹp này của hội teen. Ai bảo cần nhiều tiền thì mới đẹp được, vẫn có rất nhiều cách làm đẹp mà lại không tốn đồng nào nha!

- Khi bạn muốn trở thành chủ tiệm nail nhưng ba mẹ lại bắt đi học.
- Làm đẹp thế này vừa tiết kiệm lại vừa độc, đảm bảo không đụng hàng luôn.
- Các bạn đỉnh quá, toàn những ý tưởng bá đạo, mình cũng phải "bắt chước" ngay mới được.
1001 “chiêu trò” làm đẹp của hội học sinh dịp Tết: Làm nail, uốn tóc với giá... 0 đồng! ảnh 9
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm