1001 cách mix sơ mi dài tay

1001 cách mix sơ mi dài tay
Với những cách mix dưới đây, đảm bảo bạn sẽ chẳng còn thấy áo sơ mi dài tay đơn điệu và cứng nhắc!

1001 cách mix sơ mi dài tay

> Người phụ nữ tự do của Versace
> Muôn màu áo vest mùa thu

Với những cách mix dưới đây, đảm bảo bạn sẽ chẳng còn thấy áo sơ mi dài tay đơn điệu và cứng nhắc!

Với chút se lạnh đầu thu, những chiếc áo sơ mi dài tay là lựa chọn lý tưởng của những quý cô công sở. Thế nhưng, đã từ lâu, áo sơ mi và đặc biệt là sơ mi dài tay luôn khiến phái đẹp dè chừng bởi sự đơn điệu và cứng nhắc. Vậy làm thế nào để loại trừ hẳn sự cứng nhắc kia để những chiếc áo sơ mi dài tay phát huy thế mạnh, tạo nên hình ảnh những quý cô công sở trẻ trung, thanh lịch và bắt mắt? Đẹp Online sẽ giải đáp những bí mật đó cùng bạn:

Kết hợp với quần âu

Vẫn biết quần âu không hề dễ mặc với nhiều người nhưng bạn hãy cứ thử đi, công thức quen thuộc áo sơ mi và quần âu sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều thú vị. Đấy là chưa kể, cách kết hợp cũng rất đơn giản, điều bạn cần lưu ý ở đây là lựa chọn hai tông màu cho set đồ của mình. Hãy thử mang thay đổi với hai tông màu đối chọi nhau thậm chí, bạn hoàn toàn có thể vận dụng quy tắc màu sắc trong cuộc chơi color block.

Về cơ bản, khi bạn chọn áo tông màu pastel như hồng phấn, xanh nhạt, bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó với quần âu tối màu. Hãy chọn giày cùng tông màu với áo hoặc quần. Kiểu quần âu chấm mắt cá sẽ mang đến cho bạn nét trẻ trung, năng động
Về cơ bản, khi bạn chọn áo tông màu pastel như hồng phấn, xanh nhạt, bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó với quần âu tối màu. Hãy chọn giày cùng tông màu với áo hoặc quần. Kiểu quần âu chấm mắt cá sẽ mang đến cho bạn nét trẻ trung, năng động.
Hoặc bạn cũng có thể kết hợp áo sơ mi dài tay với quần jeans bó sát. Mix thêm với giày Oxford, set đồ sẽ mang đến cho bạn phong cách năng động, trẻ trung
Hoặc bạn cũng có thể kết hợp áo sơ mi dài tay với quần jeans bó sát. Mix thêm với giày Oxford, set đồ sẽ mang đến cho bạn phong cách năng động, trẻ trung.
Thu Đông 2013/2014 sẽ rất thịnh hành áo sơ mi với họa tiết hình trái tim. Để làm bật vẻ đẹp với chiếc áo này, bạn hãy mix nó với quần jeans và boots thấp cổ
Thu Đông 2013/2014 sẽ rất thịnh hành áo sơ mi với họa tiết hình trái tim. Để làm bật vẻ đẹp với chiếc áo này, bạn hãy mix nó với quần jeans và boots thấp cổ.
Trắng đen vẫn luôn được coi là quy tắc số một tại công sở
Trắng đen vẫn luôn được coi là quy tắc số một tại công sở.
Những chiếc áo sơ mi kẻ, dáng ôm eo rất khéo tôn vóc dáng. Nếu bạn sở hữu vòng eo thon gọn, hãy chọn kiểu áo này. Cách kết hợp cũng rất đơn giản, kết hợp với quần chấm mắt cá chân. Hãy nhớ, chiếc thắt lưng sẽ giúp bạn tăng thêm độ tinh tế và thanh lịch cho set đồ
Những chiếc áo sơ mi kẻ, dáng ôm eo rất khéo tôn vóc dáng. Nếu bạn sở hữu vòng eo thon gọn, hãy chọn kiểu áo này. Cách kết hợp cũng rất đơn giản, kết hợp với quần chấm mắt cá chân. Hãy nhớ, chiếc thắt lưng sẽ giúp bạn tăng thêm độ tinh tế và thanh lịch cho set đồ.
Một hình ảnh điển hình cho vẻ đẹp của những chiếc áo sơ mi dài tay. Bạn hoàn toàn có thể khoác ngoài một chiếc blazer hoặc thêm chiếc khăn voan mỏng cho những ngày se lạnh
Một hình ảnh điển hình cho vẻ đẹp của những chiếc áo sơ mi dài tay. Bạn hoàn toàn có thể khoác ngoài một chiếc blazer hoặc thêm chiếc khăn voan mỏng cho những ngày se lạnh.
Với áo sơ mi dài tay kẻ, bạn sẽ luôn trẻ trung và gợi cảm
Với áo sơ mi dài tay kẻ, bạn sẽ luôn trẻ trung và gợi cảm.

Váy bút chì

Váy bút chì vốn là trang phục yêu thích của những quý cô công sở. Kiểu váy này cũng sẽ xóa nhòa sự đơn điệu, nhàm chán của những chiếc áo sơ mi dài tay.

Những chiếc váy bút chì cách điệu sẽ giúp cân bằng để tạo ra nét mềm mại, nữ tính của áo sơ mi dài tay
Những chiếc váy bút chì cách điệu sẽ giúp cân bằng để tạo ra nét mềm mại, nữ tính của áo sơ mi dài tay.
Sơ mi kẻ, váy bút chì, giày cao gót mũi nhọn, một công thức kết hợp mà mọi quý cô công sở đều có thể thực hiện trong nháy mắt. Đơn giản nhưng rất thanh lịch
Sơ mi kẻ, váy bút chì, giày cao gót mũi nhọn, một công thức kết hợp mà mọi quý cô công sở đều có thể thực hiện trong nháy mắt. Đơn giản nhưng rất thanh lịch.
Thêm chiếc túi xách, đây sẽ là một set đồ hoàn hảo
Thêm chiếc túi xách, đây sẽ là một set đồ hoàn hảo.
Đôi khi, bạn hãy làm điệu với những chiếc khăn voan mỏng manh
Đôi khi, bạn hãy làm điệu với những chiếc khăn voan mỏng manh.
Đừng chọn áo và váy cùng một dải màu, nó rất dễ phản tác dụng
Đừng chọn áo và váy cùng một dải màu, nó rất dễ phản tác dụng.
Những chiếc sơ mi kẻ sẽ khiến bạn rất nổi bật
Những chiếc sơ mi kẻ sẽ khiến bạn rất nổi bật.

Váy xòe

Nếu bạn là một tín đồ của phong cách trẻ trung, "xì teen" thì váy xòe quả là một gợi ý tuyệt vời. Nét tinh nghịch của những chiếc váy xòe sẽ giúp bạn cân bằng một cách tối đa sự cứng nhắc hiện hữu trên những chiếc áo sơ mi.

Hãy chọn những chiếc áo sơ mi kẻ và kết hợp nó với váy màu trơn, cách kết hợp này sẽ mang đến cho bạn không chỉ sự nổi bật mà còn rất nhí nhảnh, đáng yêu
Hãy chọn những chiếc áo sơ mi kẻ và kết hợp nó với váy màu trơn, cách kết hợp này sẽ mang đến cho bạn không chỉ sự nổi bật mà còn rất nhí nhảnh, đáng yêu.
Váy xòe da đang hứa hẹn tạo dấu ấn tại Thu Đông 2013/2014. Thế nên, bạn hãy cứ yên tâm mà kết hợp nó với áo sơ mi dài tay nhé
Váy xòe da đang hứa hẹn tạo dấu ấn tại Thu Đông 2013/2014. Thế nên, bạn hãy cứ yên tâm mà kết hợp nó với áo sơ mi dài tay nhé.
Áo sơ mi họa tiết trái tim và váy xòe sẽ mang đến cho bạn vẻ hồn nhiên, đáng yêu
Áo sơ mi họa tiết trái tim và váy xòe sẽ mang đến cho bạn vẻ hồn nhiên, đáng yêu.
Với môi trường công sở, hãy lựa chọn hai gam màu cơ bản trắng đen để tạo dấu ấn thanh lịch nhé
Với môi trường công sở, hãy lựa chọn hai gam màu cơ bản trắng đen để tạo dấu ấn thanh lịch nhé.

Theo Lâm Anh
Ảnh: Ongage, Internet
Đẹp

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.