Sự yêu mến luôn có những chỉ số và chi tiết để đong đếm, không thể chỉ nói chung rằng tôi rất yêu thích thương hiệu ABC hay XYZ. Chính vì vậy, J&T Express mong muốn trưng cầu ý khách hàng với cuộc khảo sát "Để mình hiểu nhau hơn" và chỉ sau thời gian ngắn thực hiện, J&T Express nhận về nhiều tình cảm yêu thương từ phía khách hàng. Vậy, doanh nghiệp đã làm gì để có được nhiều tình cảm và sự hài lòng từ khách hàng đến vậy?
Vun đắp những giá trị cốt lõi
Được phát triển trên nền tảng công nghệ, J&T Express là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ giao - nhận hàng hóa cho người dùng tại Việt Nam. Ngay từ khi đặt chân vào thị trường Việt, tôn chỉ hoạt động của J&T Express là không chỉ đảm bảo hàng hóa vẹn nguyên mà còn nỗ lực am hiểu người dùng. Việc am hiểu địa phương từ phía J&T Express là không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới, cơ sở hạ tầng tới mọi ngõ ngách, khu phố từ thành thị đến nông thôn, vùng sâu vùng xa; phối hợp và phổ cập diện rộng tới khách hàng các nền tảng; ứng dụng công nghệ với mức giá hợp lý, ứng dụng thân thiện và dễ sử dụng.
4 năm qua, từ cái tên khá mới và khó phát âm giữa thị trường giao nhận Việt vốn đã quen với nhiều doanh nghiệp nội địa, nhưng ngày qua ngày, bằng sự nỗ lực nâng cao năng lực vận chuyển, J&T Express đã dần thay đổi suy nghĩ người dùng Việt, không ngừng bản địa hóa và dần chiếm được thiện cảm, sự hài lòng của khách hàng.
Nỗ lực trong 4 năm qua
Suốt chặng đường 4 năm, J&T Express đã chinh phục người dùng từ thực lực con người và chất lượng dịch vụ. Đây chính là nền tảng để công ty trở thành đơn vị vận chuyển được yêu thích tại Việt Nam.
Cuối tháng 5/2022, J&T Express đưa vào vận hành trung tâm trung chuyển thứ 36 tại Củ Chi, TP.HCM. Trung tâm mới có diện tích gần 60.000 m2, nâng tổng diện tích toàn bộ 36 trung tâm lên 180.000 m2 và tổng công suất xử lý cán mốc 3,6 triệu kiện hàng/ngày nhờ hệ thống DWS, với các lớp kiểm tra tích hợp công nghệ tự động quét mã barcode, cân nặng và kích thước. Các thiết bị tân tiến như hệ thống ma trận phân loại hàng tự động, dây chuyền crossbelt 2 tầng tự động hóa giúp phân loại hàng hóa chuẩn xác đến 99%. Nỗ lực mở rộng trung tâm khai thác không chỉ đảm bảo luồng giao nhận hàng hóa trên thị trường, mà còn minh chứng cho tiềm lực vững mạnh của đơn vị chuyển phát này.
Cải thiện và không ngừng đa dạng hóa kênh kết nối, giao tiếp khách hàng, công ty tạo ra hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng từ website, app, hotline, hệ thống Track & Trace, mã QR code trong thanh toán. Từ đó, chỉ cần chiếc smartphone cài app, khách hàng, đối tác và shipper có thể tương tác trực tiếp cũng như giải quyết/thanh toán đơn hàng nhanh chóng.
Đẩy mạnh việc hợp tác, doanh nghiệp này còn “bắt tay” các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh và nền tảng công nghệ như UPOS, Haravan… nhằm tối ưu hóa tiện ích, hỗ trợ tốt nhất cho người kinh doanh online.
Một con số ấn tượng khác của J&T Express là mạng lưới hơn 1.900 bưu cục và điểm nhận hàng trải rộng 63 tỉnh thành. Ngoài ra, công ty đầu tư hơn 850 xe tải các loại và vận hành xuyên suốt 365 ngày, đảm bảo luồng hàng hóa luôn luân chuyển, đáp ứng toàn diện nhu cầu khách hàng, đối tác. Song song đó, đội ngũ hơn 19.000 nhân viên được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm giúp ngày càng lấy được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Kết quả khảo sát "Để mình hiểu hiểu nhau hơn" đã phần nào góp phần giúp J&T Express đến gần hơn với người dùng, là động lực để công ty tiếp tục hoàn thành mục tiêu trở thành thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu thị trường.