Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014

Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014
TPO - Porsche khó có thể tìm thời điểm thích hợp hơn để vén màn dòng coupe thể thao 911 Turbo hoàn toàn mới.

>Porsche Carrera 911 chính hãng về Hà Nội, giá từ 5,1 tỉ đồng
>Porsche 911 Club Coupe: Tri ân fan hâm mộ

Năm nay hãng kỷ niệm sinh nhật thứ 50 của dòng 911 và 40 năm ra đời bản tính năng nâng cao của dòng xe này.

Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 1

Dòng 911 Turbo mới ứng dụng hàng loạt công nghệ tân tiến như hệ thống dẫn động 4 bánh hoàn toàn mới, hệ thống lái cầu sau chủ động, hệ thống động lực học thích ứng, đèn pha hoàn toàn (full) LED. Và một động cơ 6 xi lanh thẳng hàng bi-turbo sản sinh công suất tối đa 552 hp mã lực trên bản Turbo S.

Còn trên bản 911 Turbo, động cơ 6 xi lanh thẳng hàng 3,8 lít phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất tối đa 513 mã lực, sẽ không còn số sàn, thay vào đó là hộp số tiêu chuẩn ly hợp kép 7 cấp PDK, cùng chức năng dừng/khởi động. Kết hợp cùng hệ thống quản lý luồng nhiệt của bô tăng áp, giúp 911 Turbo đạt chỉ số tiêu thụ nhiên liệu đường hỗn hợp 9,7 l/100 km, ít hơn 16% so với thế hệ hiện hành.

Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 2

Nhưng điều chủ xe tiềm năng quan tâm hơn cả khi chọn mua dòng Porsche 911 Turbo là tính năng vận hành, và thế hệ mới của dòng xe thể thao huyền thoại này sẽ không làm khách hàng thất vọng. Với gọi trang bị tùy chọn Sport Chrono Package, 911 Turbo có thể tăng tốc từ 0-100 km/h sau chỉ 3,2 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với 911 Turbo S hiện hành, còn 911 Turbo S mới chỉ cần 3,1 giây, tốc độ tối đa đạt 318 km/h.

Hỗ trợ cho khả năng vận hành mạnh mẽ của xe là hệ thống dẫn động 4 bánh mới, với tính năng kiểm soát thủy lực-điện tử, cùng hệ thống làm mát bằng nước để có thể truyền trực tiếp nhiều lực mô men hơn lên cách bánh trước trong trường hợp cần thiết.

Một điểm mới nữa là đây là lần đầu tiên hệ thống chống lật chủ động PDCC được ứng dụng trên dòng 911 Turbo, giúp tăng tính khí động lực học, làm xe bám đường và ôm của ‘ngọt’ hơn khi chạy với tốc độ cao. Hệ thống này là trang bị tiêu chuẩn của bản Turbo S, và nằm trong gói tùy chọn Sport Chrono của bản Turbo.

Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 3

911 Turbo và 911 Turbo S sẽ có mặt tại các đại lý bán xe ở châu Âu vào cuối tháng 9/2013, với giá khởi điểm tại Đức từ 212.750 USD cho bản Turbo và 256.350 USD cho bản Turbo S.

Còn tại thị trường Mỹ, xe sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2013, với giá khởi điểm 148.300 USD cho bản 911 Turbo và từ 181.100 USD cho bản 911 Turbo S (chưa gồm 950 USD phí vận chuyển).

Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 4
Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 5
Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 6
Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 7
Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 8
Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 9
Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 10
Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 11
Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 12
Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 13
Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 14
Porsche vén màn bộ đôi 'hàng hiệu' 911 Turbo và Turbo S 2014 ảnh 15
Theo Dịch
MỚI - NÓNG