> Mercedes E-Class Coupe và Cabriolet 2014 lộ diện
> Ngắm ‘xế sang’ của Đức giáo hoàng
Mặc dù năm 2012 là năm đầy thách thức đối với ngành ô tô ở Việt Nam, nhưng Mercedes-Benz đã giao gần 2.000 xe cho khách hàng, nâng tổng số khách hàng hiện đang sở hữu xe Mercedes ở Việt Nam lên đến 30.000.
Đến Việt Nam sớm nhất, và là hãng hạng sang duy nhất lắp ráp ở Việt Nam, trong khi các hãng ô tô Đức khác chỉ đơn thuần nhập khẩu, có thể nói đó là một trong những lợi thế lớn nhất của Mercedes ở thị trường này.
Với hệ thống 12 đại lý trải dài Bắc – Trung – Nam, Mercedes là thương hiệu hạng sang duy nhất có đại lý rộng khắp cả nước, nhưng Mercedes vẫn chưa muốn dừng ở đó và đang lên kế hoạch mở rộng hơn nữa trong năm nay.
Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Đối với người Việt Nam, năm mới luôn là khởi đầu mới mẻ và cũng là thời điểm để tặng thưởng cho bản thân và gia đình sau những nỗ lực của cả năm qua. Chúng tôi muốn cám ơn khách hàng đã cùng chúng tôi giữ vững ngôi vương trong hơn 17 năm qua bằng chương trình trao Lộc đặc biệt nhân dịp Tết. Tận hưởng cảm giác lái của người thống lĩnh.”
Chương trình Lộc đặc biệt từ Mercedes dành cho khách hàng mua xe từ nay đến hết tháng 2 năm 2013. Khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để biết thêm chi tiết chương trình Lộc đặc biệt cho từng mẫu xe.
Mặc dù năm 2012 được xem là năm khủng hoảng tài chính ở các nước Châu Âu, Mercedes-Benz toàn cầu cũng đạt doanh số kỷ lục doanh số và tháng 12 năm 2012 được xem là tháng có doanh số cao nhất trong lịch sử của Mercedes. Tổng cộng hơn 1,4 triệu xe mang thương hiệu Mercedes-Benz, smart và Maybach đã được giao cho khách hàng, tăng 4.5% so với năm 2011.