Có 615 kết quả :

Quốc lộ 1 đoạn qua huyện Cái Bè (Tiền Giang) thường xuyên ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm do xe container, xe tải nặng chở hàng hóa nông sản, lúa gạo lên TPHCM. Ảnh: Nhật Huy

Đồng bằng sông Cửu Long 'Nghẽn' vận tải thủy, Bài 2: Ưu thế bị bỏ quên

TP - Dẫn chứng sự chênh lệch chi phí khi vận chuyển hàng hóa theo hai đường thủy và bộ ở Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), ông Nguyễn Văn Nhựt - Tổng Giám đốc Công ty CP Hoàng Minh Nhật (Cần Thơ) cho biết, mỗi tấn hàng vận chuyển bằng đường thủy từ Cần Thơ lên cảng ở TPHCM hết khoảng 130.000 đồng, trong khi nếu đi đường bộ tốn khoảng 380.000 đồng, gấp gần 3 lần.
Khối ngoại tiếp tục 'xả' cổ phiếu chứng khoán

Khối ngoại tiếp tục 'xả' cổ phiếu chứng khoán

TPO - Áp lực bán tiếp tục lấn át và giao dịch thận trọng ở mức cao khiến VN-Index thêm một phiên nhuốm sắc đỏ. Khối ngoại vẫn miệt mài xả cổ phiếu chứng khoán. Điểm sáng của thị trường hôm nay (28/9) đến từ nhóm vận tải, dầu khí khi các ngành này có phiên ngược dòng ấn tượng. 
Tự sửa mình

Tự sửa mình

TP - Người dân, doanh nghiệp cũng đã phần nào thấy thoải mái khi hàng loạt trung tâm đăng kiểm bị đóng cửa, các đăng kiểm viên vốn hay sách nhiễu chủ xe đã phải trả giá vì ‘tham nhũng vặt’. Với không ít người đi đăng kiểm xe cá nhân, tâm lý chi chút phí lót tay không phải là chuyện lớn, miễn là xong việc sớm.