Tổ chức 'Những ngày hàng Việt tại CHLB Đức'

Tổ chức 'Những ngày hàng Việt tại CHLB Đức'
Ngày 26/06/2014, Bộ Công Thương phối hợp Tập đoàn METRO khai trương “Những ngày hàng Việt tại CHLB Đức” tại thủ đô Berlin. 

Đây là chương trình nhằm quảng bá hàng Việt ra thị trường Châu u, giúp các doanh nghiệp Viêt Nam giới thiệu hàng hoá đến người tiêu dùng và bán hàng trực tiếp cho các hệ thống siêu thị tại thị trường này. Hoạt động cũng nhằm hướng tới mục tiêu đa dạng hóa thị trường xuất khẩu cho hàng hóa Việt Nam.

Ông Khuất Quang Hưng, Trưởng phòng Đối ngoại & Truyền thông, Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam cho biết: “Sự kiện Những ngày hàng Việt Nam tại CHLB Đức năm nay là sự nối tiếp thành công của tuần hàng Việt Nam tại CHLB Đức năm 2012 đã được giới thiệu và quảng bá tại hệ thống phân phối của tập đoàn METRO. Chúng tôi tin tưởng rằng nhiều hàng hóa Việt Nam, đặc biệt là hàng nông sản sẽ khẳng định vị thế của mình trên thị trường Đức và châu u.”

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Từ ngày 28/11, Vietnam Airlines sẽ khai thác chuyến bay thường lệ đầu tiên từ TPHCM đi Francisco, tần suất 2 chuyến/tuần.

Chính thức khai thác đường bay thẳng thường lệ Việt - Mỹ từ ngày 28/11

TPO - Chiều 16/11, đại diện Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam đã thay mặt nhà chức trách Mỹ trao chứng chỉ cho phép bay thường lệ đường bay thẳng tới nước này cho Vietnam Airlines. Sau khi nhận chứng chỉ, Vietnam Airlines sẽ khai thác chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên trên đường bay Việt - Mỹ từ ngày 28/11, tần suất 2 chuyến/tuần.
Nhiều doanh nghiệp tại Cần Thơ chưa đủ 'điều kiện' để tái hoạt động

Nhiều doanh nghiệp tại Cần Thơ chưa đủ 'điều kiện' để tái hoạt động

TPO - Các doanh nghiệp (DN), cơ sở khi hoạt động trở lại phải gửi thông báo hoạt động và cam kết, chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn phòng chống dịch tại cơ sở kèm theo kế hoạch phòng chống dịch đến cơ quan có thẩm quyền theo dõi. Tuy nhiên, có rất ít DN, cơ sở gửi thông báo đến cơ quan có thẩm quyền theo dõi, do đó cơ quan quản lý gặp khó trong việc theo dõi, quản lý…