Dịch vụ ngủ ôm không sex: lắm ngóc ngách

Dịch vụ ngủ ôm không sex: lắm ngóc ngách
Chỉ ôm người đẹp trong vòng tay và không sex, thời gian ngủ từ 9 giờ đêm - 7 giờ sáng; nghiêm cấm người đẹp có sự thỏa thuận riêng với khách hàng về hoạt động mại dâm để làm xấu đi dịch vụ tốt đẹp được nhiều người ủng hộ".

Dịch vụ ngủ ôm không sex: lắm ngóc ngách

> Thực hư 'ngủ ôm trong sáng'
> Phát sốt với dịch vụ ôm người đẹp, ngủ trong sáng

Chỉ ôm người đẹp trong vòng tay và không sex, thời gian ngủ từ 9 giờ đêm - 7 giờ sáng; nghiêm cấm người đẹp có sự thỏa thuận riêng với khách hàng về hoạt động mại dâm để làm xấu đi dịch vụ tốt đẹp được nhiều người ủng hộ".

Đó là một trong những nội dung của dịch vụ ngủ ôm đang phát triển rầm rộ trên một số trang fanpage hiện nay và dịch vụ này được hơn 10.200 thành viên quan tâm.

Lời giới thiệu của club
Lời giới thiệu của club "Dịch vụ ôm người đẹp ngủ trong sáng".

Tuy nhiên, ngủ ôm trong sáng, rồi trong sáng là trong sáng thế nào, câu chuyện dường như đang rẽ sang một hướng khác, u tối và lắm ngóc ngách hơn… Và khi một số tờ báo khui ra bức màn phía sau của loại hình dịch vụ này thì mới đây nhất, ngày 5/10, người đứng đầu của dịch vụ này ra thông báo club "Dịch vụ ôm người đẹp ngủ trong sáng" đang làm thủ tục xin giấy phép của các cơ quan chức năng TP. Hồ Chí Minh (?!).

Chỉ ngủ ôm, không quan hệ tình dục?

Ngay trong lời giới thiệu của CLB "Dịch vụ ôm người đẹp ngủ trong sáng", admin của trang đã "mở lời" với toàn dân thiên hạ về loại hình dịch vụ này với những từ ngữ hấp dẫn, ỡm ờ, "nửa nạc nửa mỡ", lôi kéo sự tò mò của rất nhiều người, đa phần là nam giới. Hiện nay, tổng số thành viên của CLB này đã lên tới con số 10.218 người - một con số khá "ấn tượng" về mức độ quan tâm.

Meo meo, tên gọi mà admin dùng để "giao dịch" với khách hàng viết: "Sau một ngày làm việc căng thẳng, không gì tuyệt vời hơn là lên giường, ôm người bạn yêu thương và ngủ trong vòng tay người đó. Để "trấn an" những "nghi vấn" bủa vây, admin này viết tiếp: "Dịch vụ này trong sáng. Không bao gồm sex. Nghiêm cấm hoạt động mãi dâm (PV - mại dâm)". Tuy nhiên, việc kiểm soát PG của mình có lén lút thỏa thuận ngoài luồng với khách hàng hay PG bị khách hàng lợi dụng để "tới bến" hay không thì admin này hoàn toàn không ghi rõ. Và rõ ràng trong điều khoản quy định luật nhưng đã chứa sẵn những điều để lách luật. Tất cả được để ở dạng khẳng định nhưng thực ra là một đáp án mở, như thế này cũng được mà như thế kia cũng xong.

Chi phí cho mỗi lần ngủ ôm là 2 triệu đồng/đêm. Và dịch vụ này trải khắp tại tất cả các thành phố lớn trên cả nước như TP HCM, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đà Nẵng cho tới Hà Nội… Và nếu không có thì người đứng đầu dịch vụ sẵn sàng điều nhân viên của mình tới tận nơi để làm hài lòng khách hàng, miễn là hai bên đều sòng phẳng. Admin Meo meo còn để lại số điện thoại và email để ai có nhu cầu "ngủ ôm trong sáng" thì liên lạc. Địa điểm sinh hoạt dành cho thành viên cũng được chỉ điểm giữa thanh thiên bạch nhật là Cung Văn hóa Lao động TP HCM.

Theo tìm hiểu của phóng viên, ngoài "CLB Dịch vụ ngủ ôm trong sáng" với số lượng thành viên đông đảo thì người đứng đầu dịch vụ này còn lập nhiều trang facebook khác như "Cho thuê chân dài", "Cho thuê người mẫu", "Cho thuê người tình", "PG đi dự tiệc", "Ngủ ôm trong sáng"… để tự quảng cáo cho nhau khiến số lượng người biết đến ngày một nhiều. Và có thể hiện nay, những giao dịch này đang diễn ra theo con đường ngầm, không công khai trên facebook nữa và khó có thể kiểm soát được mức độ lây lan như virus do phản ứng chuyền của nó.

Để làm cho dịch vụ của mình hấp dẫn, "mới nhìn thôi đã thèm rồi" như một thành viên bình luận, admin đăng tải rất nhiều hình ảnh của các cô gái trong tư thế rất gợi dục, sexy. Các cô hầu hết đều "thiếu vải" che thân, cô nào có vẻ kín đáo hơn thì lại không mặc áo ngực. Và tư thế các cô thì lăn, lê, bò, trườn… phải nói là đủ cả.

Tất nhiên, hình ảnh của những hotgirl có tiếng như người mẫu Hồng Quế, diễn viên, MC, người mẫu Hải Quyên (em gái của ca sỹ Thu Ngọc, nhóm Mây Trắng), hogirl Khánh Chi (em gái cầu thủ Công Vinh)… cũng được khai thác gán ghép một cách triệt để nhằm câu khách. Ngoài ra còn có những chân dài vô danh khác. Mặt khác, khi đăng những bức hình này, admin còn đính kèm thêm một số câu thơ có vẻ lai láng và mùi mẫn, chẳng hạn như thơ của một nhà thơ nữ nổi tiếng: "Khi anh đi với người yêu/ Chỉ xin anh nhớ một điều nhỏ thôi/ Con đường ta đã dạo chơi/ Xin đừng đi với một người khác em".

Ngoài ra, dịch vụ của loại hình này khá đa dạng. Ngoài ngủ ôm còn có thuê người tình đi chơi, dự tiệc và giá cả đều tính theo USD. Thậm chí, khách hàng của dịch vụ này không còn gói trọn trong phạm vi phái mạnh mà còn sang cả nữ giới. Để đáp ứng nhu cầu này, những PG nam cũng được tuyển liên tục. Điều kiện tuyển mẫu nam rất ngắn gọn: không quy định chiều cao, sức khỏe tốt, lịch sự, lịch lãm, kiến thức rộng. Tương tự PG nữ, ngủ ôm PG nam không sex, có thể đến nhà riêng và khách sạn đều được. Giá dịch vụ 50 USD.

Tin nhắn giữa PV và admin club
Tin nhắn giữa PV và admin club "Dịch vụ ôm người đẹp ngủ".

"Mại dâm là cái chắc, sáng sáng cái cá nhà táng" (?!)

Nổi lên như một loại hình adua và thời thượng của một số nước khác trên thế giới, đánh vào tâm lý cô đơn, tò mò, hám của lạ của người Việt, dường như chủ admin này là Meo meo (hay còn có tên gọi khác là Ngọc Trân - mà nhiều người cho rằng thực chất đây là nam giới núp bóng dưới cái tên của nữ giới) đã có phần thành công. Theo quan sát của PV trên trang nhà của CLB này, rất nhiều thành viên tỏ ra rất hào hứng với dịch vụ ngủ ôm. Những câu cảm thán như "Hay đấy", "Có thật không", "Sao gọi cho admin không được", "Tiếc quá ở Quảng Ngãi, Phú Thọ… không có" xuất hiện nhan nhản trên tường của facebook.

Liên hệ theo số điện thoại của Meo meo để được "mục sở thị" dịch vụ này thì điện thoại đổ chuông nhưng không có người bắt máy. Khi nhắn tin muốn tìm một em đi công tác cùng trong 2 ngày ở TP.HCM thì được admin này hỏi mình địa chỉ email để gửi ảnh PG và phí cũng như nội dung dịch vụ. Theo thỏa thuận, giá cả vẫn như thông báo. Tuy nhiên, mấy ngày sau vẫn không thấy hình được gửi đến. Liên lạc lại thì admin bảo nhiều khách quá nên quên.

Lần theo một số số điện thoại liên lạc của những thành viên để lại yêu cầu của mình trên tường của facebook có dịch vụ này thì đa phần chối đây đẩy, mới nghe nói mấy từ "dịch vụ ngủ ôm trong sáng" đã tắt máy vội vàng. Có người ở số điện thoại 0987245XXX thì cởi mở hơn chút. Chủ nhân thuê bao này bảo: "Có một lần tôi tìm đến dịch vụ này, tuy nhiên không như mình vẫn tưởng đâu. Hình như nó tưởng mình là công an nên để chắc ăn nó bắt mình "cọc" trước 1 triệu và nó sẽ cho người đến gặp mình. Khi mọi thứ ổn thì nó mới đưa ả PG kia ra. Nhưng rồi mất toi 1 triệu đồng. Có thấy nó nữa đâu".

Có thể thấy, lộ trình của dịch vụ này được lên dây cót khá bài bản và chắc chắn, trong đó đặc điểm chung là cho số điện thoại để khách gọi liên lạc, tuy nhiên không nghe máy mà chỉ nhắn tin để "giao dịch". Khi thỏa thuận được rồi thì hẹn gặp, lấy cọc 50% phí dịch vụ. Tên của chủ admin là Meo meo, Ngọc Trân… cũng chỉ là một cái tên facebook mà thôi, không có danh tính, thông tin địa chỉ cụ thể. Hình đại diện hết cô gái này tới cô gái khác, và đều tải từ trên mạng xuống.

Với lại, việc ngủ ôm mà không quan hệ tình dục trong nội dung điều khoản "hợp đồng" dường như là một việc giống như "lấy vải thưa che mắt thánh", đến đứa trẻ con cũng không tin! Và câu chuyện được đẩy dần sang một hướng khác đó là hoạt động mại dâm trá hình. "Chỉ được ôm mà không được làm gì, thử hỏi bố thằng đàn ông nào chịu được", "Có ai mất 2 triệu đồng để chỉ để ôm một ả đàn bà?" là những câu mà nhiều thành viên để lại. Thậm chí, có thành viên bình luận: "Mại dâm là cái chắc, sáng sáng cái cá nhà táng" (?!).

Sau khi một số tờ báo đăng tải bài viết về loại hình dịch vụ này kèm với đó là nguy cơ về biến tướng của mại dâm thì mới đây nhất, ngày 5/10, trên tường facebook của mình, club "Dịch vụ ôm người đẹp ngủ trong sáng" có thông báo tạm ngưng hoạt động 3 tháng. Trong thời gian đó, admin sẽ làm thủ tục xin cấp phép cơ quan chức năng TP HCM để hợp thức hóa ngành kinh doanh này. Liệu đây có phải là một ''chiêu lừa'' một hành động làm "yên lòng" và che mắt các cơ quan chức năng trước khi một cơn bão tình dục khác đang đổ bộ và lây lan nhanh như virus? Điều đó cần có sự vào cuộc của các cơ quan chức năng để làm rõ!

Ông Đỗ Thế Minh, Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP HCM (Sở LĐTB-XH TPHCM) cho biết:

Cơ quan sẽ rà soát, nắm lại tình hình ngủ "ôm" đang râm ran thời gian gần đây trong dư luận. Qua nắm thông tin ban đầu, nếu phát hiện thấy dấu hiệu vi phạm, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP sẽ phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM làm rõ.

Siêu mẫu Hồng Quế:

"Tôi không biết chuyện họ lấy hình ảnh của tôi đăng tải cho các dịch vụ ấy. Đến hôm nay, tôi mới nhìn thấy. Còn nói có hình ảnh tôi trên ấy tức là tôi làm nghề đấy thì không có. Tôi cũng không muốn lên tiếng nói chủ dịch vụ kia vì đó là quyền của họ. Đó cũng chỉ là trang cá nhân mà thôi và tôi không có quyền lên tiếng. Tôi đang xây dựng hình ảnh trong sáng, đẹp đẽ mà đưa tôi lên dịch vụ này thì không được. Tuy nhiên, tôi không muốn làm to mọi chuyện!".

Theo Đậu Dung - Ngọc Phong
Cảnh sát toàn cầu

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG