Có 7 kết quả :

Nắp chai bia Tiger đã được tái chế để hỗ trợ cộng đồng

Nắp chai bia Tiger đã được tái chế để hỗ trợ cộng đồng

Nhận thấy nắp chai bia thường bị bỏ đi, nhãn hàng Tiger Beer đã đưa ra ý tưởng độc đáo: tái chế nắp chai bia để trở thành nguyên liệu sắt sử dụng trong việc xây cầu. Ý tưởng khởi nguồn của dự án này đơn giản mà không kém phần độc đáo: thông qua việc thu gom nắp chai bia Tiger, khách hàng sẽ góp phần hỗ trợ nỗ lực tái chế của Tiger, từ đó giảm lượng rác thải đồng thời giúp cải thiện cơ sở hạ tầng thiết yếu cho cộng đồng.
HEINEKEN Việt Nam cùng các vị khách quý chung tay phát động chiến dịch Chọn Sống Xanh. Ảnh: HEINEKEN Việt Nam.

Hình mẫu trong phát triển bền vững

TP - Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, đến nay HEINEKEN Việt Nam đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.000 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,88% GDP quốc gia trong năm 2017.