Bất chấp khó khăn của đại dịch, những hành động tích cực nhằm bảo vệ nhân viên, đối tác, sẻ chia với cộng đồng của các doanh nghiệp càng thêm phần ý nghĩa, lấp lánh giá trị nhân văn. Công ty TNHH Diageo Việt Nam (DVL) là một trong những doanh nghiệp như vậy.
TPO - Xót xa trước mất mát vì COVID-19 của mọi người, anh Tống Hoàng Quân cùng các tình nguyện viên trong nhóm đã tận tình mang lại sự trọn vẹn cho người ra đi và người thân ở lại.
Hành động vì một Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn là một phần trong chiến lược phát triển bền vững 4C của SABECO. Chính vì thế, doanh nghiệp đã có hành động thiết thực hỗ trợ 2,5 tấn gạo, 572.288 chai nước tinh khiết và 40.460 chai nước rửa tay khô cho các khu cách ly tập trung trên toàn quốc.
Nhận thấy nắp chai bia thường bị bỏ đi, nhãn hàng Tiger Beer đã đưa ra ý tưởng độc đáo: tái chế nắp chai bia để trở thành nguyên liệu sắt sử dụng trong việc xây cầu. Ý tưởng khởi nguồn của dự án này đơn giản mà không kém phần độc đáo: thông qua việc thu gom nắp chai bia Tiger, khách hàng sẽ góp phần hỗ trợ nỗ lực tái chế của Tiger, từ đó giảm lượng rác thải đồng thời giúp cải thiện cơ sở hạ tầng thiết yếu cho cộng đồng.
TP - Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, đến nay HEINEKEN Việt Nam đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.000 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,88% GDP quốc gia trong năm 2017.