SỐC: Hai đặc nhiệm Nga kéo xe bọc thép 13 tấn

SỐC: Hai đặc nhiệm Nga kéo xe bọc thép 13 tấn
TPO – Hai đặc nhiệm Nga đã thể hiện sức mạnh kinh hồn khi kéo băng băng chiếc xe bọc thép nặng 13 tấn.
SỐC: Hai đặc nhiệm Nga kéo xe bọc thép 13 tấn ảnh 1

Màn trình diễn ấn tượng trên nằm trong khuôn khổ Triển lãm an ninh nội địa 2013 (Interpolitex-2013) vừa được tổ chức tại Nga. Đây được coi là triển lãm an ninh lớn nhất ở Nga và các thành viên của Cộng đồng các quốc gia độc lập CIS, do Bộ Nội vụ Liên bang, Bộ An ninh Liên bang và Cơ quan Hợp tác Quân sự Kỹ thuật của Nga tổ chức thường niên. Triển lãm năm nay diễn ra từ ngày 22-25/10 tại Moscow.

Video ghi lại cảnh lực lượng đặc nhiệm của Nga kéo chiếc xe chiến đấu nặng 13 tấn và khả năng điều khiển xe robot dò mìn trên diện tích rộng.

Tùng Dương
Theo RIA Novosti

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.