Có 256 kết quả :

Thu phí tại trạm BOT cầu Thái Hà không đủ để DN trả lãi ngân hàng. Ảnh: Trọng Đảng

Vì sao phải mua dự án BOT 'chết yểu'?

TP - Sau hơn 10 năm triển khai đầu tư hạ tầng giao thông theo hình thức BOT (đầu tư xây dựng - khai thác - chuyển giao) ngoài các dự án phát huy hiệu quả, có nhiều dự án bị dư luận phản ứng, nhà đầu tư muốn bỏ, trả lại dự án. Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đề xuất: dùng ngân sách mua lại các dự án, trạm thu phí “chết yểu”...
Trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài bị đặt nhầm chỗ: Chưa sửa sai, lại kéo dài 10 năm thu phí

Trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài bị đặt nhầm chỗ: Chưa sửa sai, lại kéo dài 10 năm thu phí

TP - Do đường làm ở Vĩnh Phúc nhưng trạm thu phí BOT lại đặt ở Hà Nội nên sau nhiều lần thành phố Hà Nội có ý kiến, Bộ GTVT đã ra văn bản để di dời. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm văn bản trên được đưa ra, Bộ GTVT vẫn chưa di dời trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài ra khỏi địa bàn Thủ đô. Thậm chí đại diện Bộ GTVT vừa cho biết, cần phải tăng thêm 10 năm thu phí tại trạm này.
'Binh đoàn' xe quá tải cày nát đường, qua mặt CSGT tại vùng giáp ranh Hà Nội - Hòa Bình

'Binh đoàn' xe quá tải cày nát đường, qua mặt CSGT tại vùng giáp ranh Hà Nội - Hòa Bình

TPO - Đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua thôn Quán Trắng, xã Liên Sơn (huyện Lương Sơn, Hòa Bình) luôn trong tình trạng mù mịt khói bụi, bất kể nắng hay mưa. Mỗi ngày, nhiều đoàn xe tải chở đá rầm rập chạy qua, mặt đường bị băm nát, lỗ chỗ ổ voi. Hơn 10 năm qua, người dân nhiều lần kiến nghị nhưng tình trạng này không thuyên giảm.