Kindle Fire sắp có thêm phiên bản chèn quảng cáo?

Kindle Fire sắp có thêm phiên bản chèn quảng cáo?
Theo nguồn tin của PCWorld, một số nhà đầu tư đang có ý định đàm phám với Amazon để tạo ra thêm một phiên bản Kindle Fire có chèn quảng cáo vào bên trong, và được bán với giá rẻ hơn.

Theo các chuyên gia phân tích, nhiều khả năng phiên bản Kindle Fire thế hệ thứ 2 được công bố vào cuối năm nay, sẽ có thêm một phiên bản chèn quảng cáo.

Nếu vẫn giữ mức giá bán là 199 USD cho bản Kindle Fire thế hệ thứ 2, thì bản có chèn quảng cáo sẽ có mức giá khoảng 169 USD.

Hiện tại, Amazon đã bán các mẫu Kindle có hiển thị quảng cáo trên màn hình và ở dưới màn hình chủ với mức giá rẻ hơn so với bản không chèn quảng cáo (phiên bản 79 USD chèn quảng cáo và 109 USD cho bản không quảng cáo).

Trong khi đó, bản Kindle Touch có chèn quảng cáo được bán với giá 99 USD, còn bản không chèn quảng cáo là 139 USD.

Đối với một số người dùng, họ chấp nhận xem quảng cáo ở màn hình chủ của Kindle để mua một sản phẩm có giá thành rẻ hơn.

Việc cần làm của Amazon khi này là phải phân bổ tỷ lệ quảng cáo trên màn hình chủ của Kindle Fire sao cho hợp lý, bởi nếu chèn quảng cáo quá nhiều sẽ gây khó chịu cho người xem...

Theo Thành Luân
Thanh Niên

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.