Argentina chốt danh sách dự World Cup

Argentina chốt danh sách dự World Cup
TPO - Maradona đã sớm công bố danh sách 23 tuyển thủ Argentina dự World Cup trước hạn chót 1/6 mà FIFA đưa ra.

Cách đây vài ngày, danh sách sơ bộ mà Maradona đưa ra đã vấp phải một làn sóng phản đối kịch liệt khi HLV này bỏ quên hai gương mặt nổi trội là Cambiasso và Zanetti. Điều đáng nói là bộ đôi này đang trải qua một mùa giải thành công khi cùng Inter lọt vào tới trận chung kết Champions League.

Tuy nhiên, trong con mắt của một chiến lược gia nổi tiếng bốc đồng như Maradona thì Cambiasso và Zanetti không phải là không thể thay thế. Bởi vậy mà ông đã loại bộ đôi này với lý do là “có những phương án hoàn hảo hơn”.

So với danh sách sơ bộ bao gồm 30 người thì 7 cái tên Lavezzi (Napoli), Coloccini (Newcastle), Datolo (Olympiakos), Jose Sosa (Estudiantes), Mercier (Argentinos), Blanco (Lanus) và Insaurralde (Newell’s) đã bị loại. Trong số những người may mắn ở lại, Maxi là nhân vật bị đặt dấu hỏi bởi cầu thủ này đã thể hiện một phong độ tồi tệ kể cả khi khoác áo Atletico và Liverpool.

Hàng tiền đạo được cho là quá thừa thãi với tận 6 gương mặt. Nhưng cần thông cảm cho Maradona bởi ông không biết bỏ ai chọn ai khi tất cả những Messi, Tevez, Milito, Palermo và Aguero đều có một mùa giải tỏa sáng rực rỡ.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Sergio Romero (AZ Alkmaar), Mariano Andújar (Catania), Diego Pozo (Colon)

Hậu vệ: Nicolás Otamendi (Velez Sarsfield), Gabriel Heinze (Marseille), Martín Demichelis (Bayern Munich), Walter Samuel (Inter), Ariel Garcé (Colón), Nicolás Burdisso (Roma), Clemente Rodríguez (Estudiantes).

Tiền vệ: Juan Sebastian (Verón Estudiantes), Javier Mascherano (Liverpool), Jonás Gutiérrez (Newcastle), Ángel Di María (Benfica), Maximiliano Rodríguez (Liverpool), Javier Pastore (Palermo), Mario Bolatti (Fiorentina).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuaín (Real Madrid), Carlos Tévez (Manchester City), Sergio Agüerio (Atlético Madrid), Diego Milito (Inter), Martín Palermo (Boca Juniors).

MỚI - NÓNG
Vùng Cảnh sát biển 4 và Sở Chỉ huy chiến thuật tiền phương Campuchia trao đổi về đường dây nóng
Vùng Cảnh sát biển 4 và Sở Chỉ huy chiến thuật tiền phương Campuchia trao đổi về đường dây nóng
TPO - Chiều 27/9, tại Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 và đoàn công tác Sở Chỉ huy chiến thuật tiền phương Campuchia có cuộc tọa đàm, trao đổi về kết quả thực hiện Cơ chế liên lạc đường dây nóng đã được ký kết giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Ủy ban quốc gia An ninh, hàng hải Campuchia trong thời gian qua.