Manulife Việt Nam tổ chức hiến máu nhân đạo

Manulife Việt Nam tổ chức hiến máu nhân đạo
TP - Manulife Việt Nam vừa phối hợp với Viện Huyết học-Truyền máu T.Ư tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Giọt máu hồng vì cộng đồng, trọn tấm lòng Manulife” tại Văn phòng Manulife (Cầu Giấy, Hà Nội) vào ngày 11-10-2012 và tại Văn phòng Manulife (Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào ngày 17-10-2012.

> Manulife triển khai chương trình “Giọt máu hồng vì cộng đồng”

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia của hơn 300 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam tại Hà Nội.

Trước đó, chương trình hiến máu nhân đạo năm 2012 của Manulife Việt Nam được tổ chức tại trụ sở quận 7, TPHCM vào ngày 4-7 và tại Nha Trang vào ngày 14-9-2012 với tổng số máu được hiến tặng tại 2 địa phương này là 269 đơn vị máu.

Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam nói: Tôi quan niệm sự chia sẻ là nền tảng vững bền cho mọi hoạt động kinh doanh. Năm 2011, chúng tôi hiến tặng gần 600 đơn vị máu, năm nay chúng tôi mong được tiếp tục đóng góp cho cộng đồng thông qua hoạt động đầy ý nghĩa này.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.